Chủ đề 'người tiêu dùng'

MONCHERI thời trang dành cho nam giới – Kế thừa và sáng tạo chính là chìa khóa

Sự phát triển của nền kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ tăng cao, trong đó có quần áo. Có một sự thật rằng thời trang là ngành công nghiệp ô nhiễm đứng thứ 2 trên thế giới sau dầu mỏ. Bởi lẽ đó mà MONCHERI đã bắt nhịp với xu hướng thời trang Eco Fashion – thời trang xanh toàn cầu được ra đời, nhằm góp phần chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất và sự sống của con người.

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay bình giữ nhiệt nóng lạnh

Bình giữ nhiệt ngày càng phổ biến và được nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Sau đây, hãy theo điểm qua những lợi ích mà chiếc bình giữ nhiệt mang lại để có thể sở hữu ngay chiếc bình phù hợp với bản thân và đối với gia đình!

9 lý do bạn nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt để sử dụng

Ly giữ nhiệt đang dần dần trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống chúng ta, chúng dần thay cho vị trí cho những chiếc ly làm bằng nhựa, thủy tinh,... bởi sự tiện lợi của nó mang lại. Cùng tham khảo những lý do nên sở hữu ngay ly giữ nhiệt phù hợp với bản thân nhé!

Đánh giá máy lạnh Beko. Có nên mua máy lạnh Beko không?

Beko là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Máy lạnh Beko được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát trong môi trường sống và làm việc của người tiêu dùng. Vậy máy lạnh Beko có tốt không? Hãy cùng đánh giá về thương hiệu máy lạnh Beko qua bài viết dưới đây nhé!

Giá gas quay đầu giảm mạnh

Giá gas bán lẻ trong nước từ hôm nay (1/3) giảm 16.000 đồng/bình 12kg. Giá gas trong nước quay đầu đi xuống do giá gas thế giới giảm.