Chủ đề 'người thân'

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo?

Vậy là 1 ngày cá tháng Tư nữa lại đến, bạn đã chuẩn bị gì để "troll" bạn bè, người thân chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết này để cùng chúng tôi suy nghĩ cá tháng Tư nên lừa gì vừa vui vừa bá đạo bạn nhé.

Cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần

Nếu bạn bè hay những người thân thiết của bạn gặp phải những chuyện buồn lòng nhưng bạn lại ở xa không thể trực tiếp động viên họ thì bạn phải làm sao? Hãy tham khảo ngay cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ có thể giúp họ "vực dậy" tinh thần đấy nhé.

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

Lời cầu mong bình an cho gia đình, người thân, bạn bè hay nhất

Những lời chúc cầu mong bình an cho gia đình, người thân, bạn bè hay nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng để bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, yêu thương của mình đối với những người mà bạn thương mến. Hãy theo dõi bài viết để nắm được những lời chúc, lời cầu mong bình an cho người thân xúc động nhất bạn nhé.

Chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021

Người cao tuổi, người già là một trong các đối tượng được xã hội đặc biệt quan tâm. Thế nên, nước ta có nhiều chính sách xã hội và chế độ người già ưu ái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chế độ người già: Các trường hợp người cao tuổi được hưởng trợ cấp và mức trợ cấp mới nhất 2021 ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn người dân đăng ký đón người thân, con em từ quê trở lại TP. HCM nhanh chóng

Tình hình dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh cơ bản đã dần được kiểm soát, số ca nhiễm ngày càng giảm, số lượng người được tiêm vaccine COVID-19 ngày càng tăng. Khi đó, nhiều phụ huynh mong muốn đón con lên Thành phố để thuận tiện cho việc học tập. Vậy người dân có thể đón con bằng cách nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất

Tết Trung Thu đang đến thật gần, hãy dành những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến với sếp cùng bạn bè đồng nghiệp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình tới họ nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Kinh nghiệm và các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp

Phỏng vấn là bước quan trọng trong quá trình xin visa (thị thực) Mỹ. Để quá trình thuận lợi, bạn nên đọc qua các chia sẻ kinh nghiệm và biết được cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ thường gặp. Cùng chúng tôi xem qua bài viết sau nhé!

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Giá bánh Trung thu Long Đình 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa trăng tháng 8 nữa lại về, chắc chắn bạn đang rất quan tâm tới giá bán của các loại bánh Trung thu đúng không? Bên cạnh những dòng bánh truyền thống như Hữu Nghị, Đông Phương, Bảo Phương... thì bánh Trung thu Long Đình từ lâu cũng được các gia đình người Việt rất ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bánh Trung thu Lòng Đình có những loại nào, những vị gì và giá bánh Trung thu Long Đình 2021 bao nhiêu bạn nhé.

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

Top 12 quà tặng cung Thiên Bình công bằng, thẳng thắn và rộng lượng

Những người thuộc cung Thiên Bình thường là người thẳng thắn, rộng lượng. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Thiên Bình thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 12 quà tặng cho cung Cự Giải thẳng thắn, rộng lượng và trân trọng cuộc sống nhé!

80+ status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch

Vì cuộc sống mà chúng ta phải rời xa gia đình để đến nơi đất khách quê người. Những lúc ốm đau, bệnh tật chắc hẳn chúng ta thấy nhớ nhà, nhớ gia đình sâu sắc và chỉ muốn khát khao được trở về bên gia đình, về với những điều bình dị nhất. Dưới đây là những status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch.