Chủ đề 'người thân'

50+ lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất

Hạnh phúc là đích đến mà con người theo đuổi và đối với mỗi người cũng có ý nghĩa khác nhau. Nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, bạn hãy gửi những lời chúc ngày quốc tế hạnh phúc ngọt ngào, ý nghĩa và hay nhất đến người thân, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp của mình để cuộc sống của họ và bạn thêm hạnh phúc nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

Hướng dẫn cách tra cứu thông tin người thân điều trị COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh

Tháng 7/2021, sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa tích hợp ứng dụng “Tra cứu thông tin COVID-19”, nhằm giúp cho người dân thuận lợi hơn khi có nhu cầu có tra cứu nhanh về thông tin của người thân đang cách ly điều trị COVID-19 tại các cơ sở y tế nào trên địa bàn thành phố. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng tình cảm, niềm hân hoan bằng những lời chúc đám cưới bằng thơ. Thể hiện sự quan tâm cho người nào đó vào ngày trọng đại. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhé.

Top 8 phần mềm theo dõi điện thoại Android và iOS

Nếu các bạn muốn tìm một phần mềm theo dõi điện thoại để tiện quản lý con trẻ hoặc để xác định vị trí của người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 phần mềm theo dõi điện thoại phổ biến dành cho cả người dùng Android và iOS.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 Dương lịch là khoảng thời gian tuyệt vời cho mỗi chúng ta để bắt tay vào chuẩn bị những món quà cho ngày lễ Phục sinh. Bên cạnh những quả trứng Phục sinh nhiều màu sắc thì những tấm thiệp với những lời chúc tốt lành cũng là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người thân yêu. Sau đây, hãy cùng META tham khảo và gửi những hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh thật đẹp và ý nghĩa tới người thân, bạn bè thay cho lời chúc trong dịp lễ đặc biệt này nhé! 

60+ Lời cảm ơn chân thành, ý nghĩa, tinh tế nhất khi nhận được quà

Lời cảm ơn nên được xuất phát từ sự chân thành, từ chính tâm hồn và hành động của chúng ta. Những lời cảm ơn chân thành sẽ mang đến người nghe những cảm xúc tích cực. Cùng tham khảo những câu nói cảm ơn mang đến sự chân thành, nhiều ý nghĩa cho người nhận bạn nhé!

Lời chúc & Thiệp chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày 20/3 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là ngày Quốc tế Hạnh phúc - ngày của yêu thương và sẻ chia, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lời chúc và thiệp chúc mừng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, cùng theo dõi nhé!

Thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa cho mọi đối tượng

Bên cạnh những món quà về mặt vật chất thì những tấm thiệp sinh nhật ghi lại những tình cảm chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp của người tặng cũng luôn là điều khiến người nhận quà cảm động. Chính vì vậy, trong dịp sinh nhật những người thân, người bạn, đồng nghiệp... của bạn, hãy gửi cho họ những lời chúc ý nghĩa thông qua những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật đẹp lung linh nhé! Và nếu bạn chưa biết chọn tấm thiệp nào đẹp, lời chúc nào hay thì hãy tham khảo ngay những mẫu thiệp sinh nhật kèm lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây nhé! 

Tết thanh minh là gì? Thanh minh 2021 nhằm ngày nào?

Tết thanh minh có gì đặc biệt so với ngày tảo mộ cuối năm hoặc những dịp khác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa Tết thanh minh và ngày diễn ra của dịp tảo mộ đặc biệt này trong năm 2021 để sắp xếp thời gian phù hợp, tỏ lòng biết ơn với ông bà nhé!

Giỏ quà Tết gồm những gì? Gợi ý quà Tết giá rẻ đầy đủ ý nghĩa

Tết sắp đến cũng là lúc chúng ta cần chuẩn bị những giỏ quà Tết để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác... Vậy giỏ quà Tết gồm những gì? Hãy cũng META theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo và chuẩn bị những giỏ quà Tết ý nghĩa, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn nhé! 

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Avatar hình ảnh buồn, ảnh đen buồn cho những người mất người thân

Thay vì đăng những status buồn và tâm trạng thì nhiều người thường thay hình ảnh đại diện Facebook buồn để giãi bày tâm trạng của mình như muốn nói hộ tiếng lòng đang chất chứa nỗi đau và sự mất mát đau thương. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ album avatar hình ảnh buồn, ảnh đen buồn cho những người mất người thân. Các bạn tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Stt, cap chúc mừng sinh nhật bản thân, bạn thân, người yêu, anh chị em hay, ngắn gọn

Trong ngày sinh nhật, chắc chắn ai cũng mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu, bạn bè xung quanh. Dẫu biết một lời chúc mừng chỉ cần chân thành là đủ nhưng những lời chúc hay, ý nghĩa và khác lạ sẽ luôn khiến đối phương ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. Vì vậy, thay vì những lời chúc đơn giản, bạn hãy cùng META tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật thú vị dưới đây để chuẩn bị cho người thân, người yêu, bạn bè và chính mình trong dịp đặc biệt này nhé!

Thiếp Giáng Sinh đẹp kèm lời chúc hay mừng Noel và năm mới

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm Giáng Sinh - ngày lễ quan trọng mà khi đó mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình để cầu nguyện cho một mùa Giáng Sinh an lành và chúc mừng năm mới sắp đến. Bạn đã chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng Noel ý nghĩa để gửi tới người thân, bạn bè của mình chưa? Tham khảo những gợi ý trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!