Chủ đề 'Netflix'

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix | cập nhật 02/2021

Nếu bạn là dân mê phim kinh dị thì đừng bỏ qua ứng dụng Netflix được yêu thích nhất hiện nay với kho phim ảnh khổng lồ. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

10 bộ phim hài Tết cực hay cho bạn "cười thả ga" những ngày xuân về

Phim hài Rết vẫn luôn là chủ đề được nhiều người tìm kiếm trong mỗi dịp xuân về. Bạn đã có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ Rết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 10 bộ phim hài Tết cực hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong những ngày nghỉ này.

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

"Cày" đủ 8 phim bộ Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Với Netflix, việc thưởng thức những phim điện ảnh, phim truyền hình chất lượng chưa bao giờ dễ dàng tới vậy. Đặc biệt, nếu bạn là một fan của K-drama thì chớ bỏ lỡ 8 phim bộ hay nhất trên Netflix trong năm [$NAM] này nhé.

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019

Nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đánh giá cao tại châu Á nói riêng và trên trường Quốc Tế nói chung. Với khán giả Việt Nam, việc xem những bộ phim Hàn Quốc dường như đã trở thành một thói quen bình thường hằng ngày bởi phim Hàn Quốc thường có nội dung đặc sắc, dàn diễn viên đẹp với diễn xuất vô cùng tự nhiên, gây nên nhiều cảm xúc cho người xem. Vậy đâu là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2019 mà chúng ta nên xem? 

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!