Top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix | cập nhật 02/2021

Nếu bạn là dân mê phim kinh dị thì đừng bỏ qua ứng dụng Netflix được yêu thích nhất hiện nay với kho phim ảnh khổng lồ. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Nếu bạn là dân mê phim kinh dị thì đừng bỏ qua ứng dụng Netflix được yêu thích nhất hiện nay với kho phim ảnh khổng lồ. Điện máy XANH sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1Trò chơi gọi hồn - Ouija (2014)

Nội dung của phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn chơi thân với nhau gồm Debbie, Laine, Pete, Sarah, Trevor và Isabelle. Cuộc sống vốn đang rất yên bình của nhóm bạn trẻ bỗng bị xáo trộn kể từ khi cô bạn Debbie trong nhóm qua đời đột ngột.

Cái chết của Debbie được cho là liên quan đến việc tự mình chơi cầu cơ, một việc làm vô cùng nguy hiểm và đặc biệt không nên chơi một mình. Và thế là nhóm bạn đã quyết định cùng nhau chơi cầu cơ hi vọng gọi hồn Debbie lên nói chuyện.

2Điểm mù chết chóc - Sightless (2020)

Sightless là câu chuyện của nữ nhạc công Ellen Ashland đã bị mù vĩnh viễn và buộc phải thực hiện một liệu pháp điều trị đặc biệt. Ellen được bố trí sống tại một căn chung cư tách biệt khỏi thế giới bên ngoài và nhận được sự trợ giúp từ một chuyên gia đặc biệt tên Clayton.

Nhưng sau đó, cô luôn cảm thấy bất an bởi dường như có ai luôn tìm cách tấn công vào chỗ ở của Ellen. Và liên tiếp những ngày tiếp theo, cô luôn tin rằng kẻ đó chính là người đã khiến cô bị mù ngay từ ban đầu nhưng không thể thuyết phục được bất kỳ ai ngoài bản thân.

3Thòng lọng ma 2 - The Rope Curse 2 (2020)

The rope curse dựa trên một nghi lễ thanh tẩy của đạo giáo Đài Loan. Nam chính là Huoge - một người đàn ông được ban phước với khả năng nhìn thấy những thực thể siêu nhiên như hồn ma.

Tinh thần của Huoge bị suy sụp sau khi anh ta vô tình giết chết thầy của mình, người đã dạy anh cách thực hiện các phép trừ tà. Huoge phải miễn cưỡng đồng ý đóng vai Chung Quỳ trong nghi lễ để cứu một ngôi làng khỏi linh hồn tà ác của người Thái đang khiến dân làng treo cổ tự vẫn.

4Thế giới ma quái - Sweet Home (2020)

Sweet Home là một thế giới mà Cha Huyn Soo đang tồn tại phải đối mặt với những con quái vật dị dạng, gớm ghiếc và vô cùng đáng sợ. Không những vậy, chúng còn sống rất dai, đâm chém nhiều lần mà vẫn có thể tấn công lại con người. 

Ở đây, con người bị biến thành quái vật sâu xa là do lòng thù hận của mỗi người hay nói cách khác là bản ngã của chính họ. Những người trong chung cư Green House bắt buộc phải đoàn kết chống lại thế lực đang lộng hành ghê tởm ngay bên cạnh mình.

5Chuyện ma ám ở trang viên Bly - The Haunting of Bly Manor (2020)

Câu chuyện bắt đầu trước thềm một bữa tiệc cưới với câu chuyện về nhân vật chính Dani. Khi cô được mời đến làm gia sư kiêm trông trẻ cho 2 anh em mồ côi cha mẹ, Flora và Miles, tại Trang viên Bly, Anh Quốc, bởi người chú của 2 đứa.

Tại đây, cô làm quen với những người khác cũng lại việc tại dinh thự bao gồm quản gia Hannah Grose, chàng đầu bếp Owen và cô làm vườn Jamie. Ai trong số họ cũng đều bị đeo bám bởi những góc khuất cũng như nỗi ám ảnh riêng. Và dường như căn nhà cũng vậy, khi nó là nơi chứng kiến cái chết của Jessel - nữ gia sư cũ và sự biến mất đột ngột của người tình Jessel là Peter Quint.

6Vương triều xác sống - Kingdom (2019)

Cốt truyện của Kingdom kể về chuyến đi kiếm tìm sự thật về một bệnh dịch lạ trong dân gian của Thái tử triều đại Joseon. Những cái chết kỳ lạ lan rộng khắp vương quốc với những tin đồn ghê rợn về một thế lực hắc ám bí ẩn đang gặm nhấm dần sự sống của người dân.

Trong tình trạng hỗn đó Thái tử của Joseon là Lee Chang đã tự mình điều tra nguyên nhân của dịch bệnh để rồi phát hiện ra nhiều sự thật kinh hoàng. Căn bệnh chưa từng thấy này đã lây lan nhanh chóng, trở thành một đại họa không thể lường trước. 

7Cậu bé mất tích - Stranger Things (2016)

Lấy bối cảnh ở thành phố Hawkins, một nơi vốn yên bình song lại có một phòng thí nghiệm quốc gia được đặt ở đây với sự hậu thuẫn của chính phủ Mỹ nhằm che dấu các thí nghiệm vô nhân đạo lên cơ thể người.

Nhưng không may, một trong các thí nghiệm của họ đã thoát ra ngoài và chúng đã bắt cóc cậu bé Will Byers. Với sự giúp sức của ba người bạn thân gồm Dustin, Mike, Lucas và cô bé kì lạ  sở hữu năng lực đặc biệt - Elenven, đã giải cứu Will khỏi thế giới quái vật. Tuy nhiên, Will lúc này đã bị con quỷ chi phối cậu.

8Những cuộc phiêu lưu rùng rợn của Sabrina - Chilling Adventures of Sabrina (2018) 

Phim xoay quanh Sabrina Spellman là một cô bé 16 tuổi, mang trong mình dòng máu lai giữa phù thủy và con người. Sabrina sống với hai người dì Hilda và Zelda cùng người anh họ Ambrose.

Vào đúng sinh nhật thứ 16, cũng là lúc mặt trăng máu xuất hiện, Sabrina phải kí tên vào cuốn sách của quỷ để trở thành phù thủy thực thụ và dâng hiến cuộc đời cho Satan, đồng nghĩa với việc nói lời tạm biệt với cuộc sống của con người. Sabrina và những bí mật buộc phải giấu kín với bạn bè cùng mâu thuẫn giằng xé giữa việc trở thành một phù thủy hay sống là người bình thường.

9Ngôi nhà trên đồi ma ám - The Haunting of Hill House (2018)

Câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 1992, cặp vợ chồng Hugh và Olivia cùng 5 người con dọn đến Hill House để bắt đầu cuộc sống mới. Họ muốn khôi phục căn biệt thự rồi rao bán, với hi vọng số tiền lời kiếm được sẽ giúp họ có đủ tiền xây nhà và ổn định cuộc sống.

Tiếc thay, bức tranh tương lai tươi đẹp ấy mãi chỉ là một giấc mơ. Ngay tại thời khắc Hugh nhẫn tâm bỏ mặc Olivia, vội vàng lái xe đưa 5 người con rời khỏi Hill House; cuộc đời họ đã đồng loạt rẽ sang một hướng khác. Nơi bi kịch thật sự bắt đầu.

10Hố sâu đói khát - The Platform (2019)

Hố sâu đói khát là một câu chuyện ở một nhà tù đặc biệt với nhân vật chính là Goreng. Ở đó, đồ ăn sẽ được chuyển từ tầng trên xuống tầng dưới và ở mỗi tầng chỉ được ăn trong vòng 2 phút. Hết thời gian đó, đồ ăn sẽ chuyển xuống tầng thấp hơn và những người ở càng thấp thì phải ăn đồ thừa, thậm chí là không có đồ ăn.

Đáng chú ý là cứ mỗi tháng, nhà tù sẽ đổi vị trí tầng một cách ngẫu nhiên cho các tù nhân, vì vậy họ phải học cách sinh tồn và thích nghi. Bộ phim tương đối rùng rợn khi có những tình tiết đâm chém khá máu me và kinh dị, thậm chí có những cảnh ăn thịt người hoặc những cảnh phóng uế khá tục tĩu. 

Trên đây là bài viết giới thiệu 10 bộ phim kinh dị mới nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ​. Nếu bạn là dân mê phim chính hiệu thì đừng bỏ qua danh sách này nhé!

Bạn đang xem: Top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix | cập nhật 02/2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết