Chủ đề 'Netflix'

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Top 10 phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netflix

Nhiều bộ phim hay luôn được săn đón trên Netflix bởi các tín đồ hâm mộ cho tất cả các thể loại phim khác nhau. chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 tên phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netfix hiện nay ra sao nhé!

Top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại

Trong những năm gần đây, Netflix đã gây được tiếng vang nhờ những bộ phim truyền hình giải trí gốc do hãng phim sản xuất, thu hút được nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim truyền hình Netflix hay nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn chèn phụ đề tiếng Việt khi xem phim trên Netflix

Những bộ phim trên Netflix luôn hấp dẫn và chất lượng, tuy nhiên, việc không có phụ đề tiếng Việt gây trở ngại lớn đối với người dùng. Đừng lo vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chèn phụ đề tiếng Việt khi xem phim trên Netflix cực đơn giản!

Top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình được yêu thích hiện nay bởi kho phim ảnh khổng lồ mà nó cung cấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 12 series phim hay nhất trên Netflix 2020.

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!

Top 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix

Netflix hiện đang là ứng dụng xem phim online trên smart tivi, laptop và trở thành một thế lực “đáng gờm” trong ngành truyền hình thế giới. Cùng chúng tôi khám phá ngay 5 series phim bom tấn hay nhất trên Netflix khiến bạn phải thức trắng đêm nhé!

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.