Chủ đề 'Nấm mốc'

Tại sao tủ lạnh có mùi hôi? Tác hại khi tủ lạnh có mùi khó chịu

Tủ lạnh có mùi hôi không chỉ làm bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm hư hỏng thực phẩm được lưu trữ, bảo quản bên trong. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết về nguyên nhân, tác hại và cách khắc phục tình trạng này.

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh FTKB mới năm 2022 của thương hiệu Daikin

Năm 2022, Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKB được cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, cũng như hiệu suất năng lượng cao và nhiều tính năng cao cấp. Để biết thêm những tính năng mà dòng sản phẩm mới này mang lại, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2022

Máy lạnh Daikin 2022 được bổ sung hàng loạt các công nghệ nổi bật để gia tăng hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và cải thiện tốt hơn chất lượng không khí cho không gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chúng qua nội dung bài viết nhé.

Tổng hợp các công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Daikin

Được thành lập từ năm 1924 tại Nhật Bản, Daikin là thương hiệu sản xuất máy điều hòa uy tín ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các công nghệ trên điều hòa Daikin thường mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Hôm nay,sẽ cùng bạn tìm hiểu về các công nghệ này nhé!

Đánh giá chi tiết máy lạnh Daikin dòng FTKY mới 2022

Vấn đề bảo vệ sức khỏe hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm, hiểu được điều đó thương hiệu Daikin đã cho ra đời dòng máy lạnh FTKY trang bị công nghệ ức chế vi rút, mang đến không gian trong lành và an toàn. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết sau đây.

So sánh: Nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí?

Mùa mưa ẩm đến, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm, máy lọc không khí tăng cao, tuy nhiên, rất nhiều người vẫn còn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút ẩm hay máy lọc không khí? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sự khác biệt của hai sản phẩm này, qua đó chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm?

Máy lọc không khí và máy tạo ẩm mang đến bầu không khí trong lành, tạo độ ẩm thích hợp, chăm sóc và bảo vệ tốt cho sức khỏe cả gia đình. Thế nên, nhiều khách hàng phân vân không biết nên mua máy lọc không khí hay máy tạo ẩm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau nhé!

Hãng Sharp là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sharp là thương hiệu được biết đến với nhiều dòng sản phẩm điện tử, đồ điện gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc không khí… Nhưng bạn đã biết Sharp của nước nào chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Bí mật của công nghệ Plasmacluster ION Sharp: Cách hoạt động và tác dụng

Công nghệ Plasmacluster ION được mệnh danh là "công nghệ xanh" và trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh của Sharp với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường. Vậy công nghệ Plasmacluster ION Sharp là gì, cách hoạt động và tác dụng của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất

Viên vệ sinh máy giặt là một trong những sản phẩm khử khuẩn cho lồng giặt được nhiều người biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng viên vệ sinh máy giặt đúng cách không phải ai cũng biết. Mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để xem hướng dẫn sử dụng viên vệ sinh máy giặt hiệu quả nhất nhé.

Mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả

Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, mưa bão là điều kiện thích hợp để nấm mốc sinh sôi, gây khó chịu và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Vậy khi nhà bị ẩm mốc thì phải làm sao? Hãy để chúng tôi mách bạn cách chống ẩm mốc trong nhà hiệu quả nhé!

Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean trên Máy lạnh Nagakawa 2021

Yếu tố đầu tiên để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính là đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Nagakawa đã trang bị công nghệ tự động làm sạch thông minh Auto Clean. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tính năng X-Fan trên máy lạnh Gree là gì?

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng không gian trong lành nhất khi sử dụng máy lạnh, bên cạnh những màng lọc không khí thì môi trường bên trong dàn máy được sạch sẽ, khô thoáng cũng là một yếu tố quan trọng. Do đó, Gree đã tích hợp tính năng X-Fan trên những sản phẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng này nhé.

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Chức năng tự động làm sạch G-Clean trên máy lạnh Gree

Để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính cần phải đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Gree đã trang bị công nghệ tự động làm sạch G-Clean cho các sản phẩm của mình. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!