Chủ đề 'Nấm mốc'

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Chuyên gia chỉ ra độc tố trong bánh mứt Tết bị nấm mốc

Ngày Tết nhiều gia đình có thói quen tích trữ đồ ăn. Đặc biệt là không ít nhà gói nhiều bánh chưng, làm các loại mứt để ăn dần đến ra Giêng. Thực tế khi thời tiết nóng ẩm, hoặc đồ ăn để lâu ngày không bảo quản đúng cách dẫn đến nấm mốc, gây hại tới sức khỏe nếu ăn vào.

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

Máy lạnh, điều hòa có mùi khai: Nguyên nhân và cách xử lý

Điều hòa là thiết bị giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mang đến không gian trong lành, dễ chịu. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp điều hòa có mùi khai khó chịu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nguyên nhân và cách xử lý sự cố này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củnhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

Tác hại của máy rửa bát và cách tránh bạn cần biết

Thời gian vừa qua, có không ít chị em truyền tai nhau về tác hại của máy rửa bát gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Thực hư chuyện này ra sao? Cách tránh như thế nào? Cùng tìm hiểu vớithông qua bài viết này nhé!

Cách hút chân không đơn giản tại nhà bằng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp bạn làm khô và tạo kiểu tóc, mà còn có thể hỗ trợ bạn hút chân không để bảo quản thực phẩm. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách hút chân không bằng máy sấy tóc để bảo quản thực phẩm lâu hơn nhé!

Top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu một chiếc máy lạnh cho gia đình mình vào mùa hè nay nhưng không biết loại nào tốt? Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ gợi ý bạn top 10 máy lạnh bán chạy nhất quý 1/2022 nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!