4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022

Nhu cầu về quần áo mới và tông màu tươi sáng để chào đón thời tiết ấm áp là không thể phủ nhận, và các sàn diễn của mùa Xuân/Hè 2022 chắc chắn tạo tiền đề cho một mùa rạng rỡ.

Màu xanh lam, hồng, vàng và xanh lục xuất hiện tràn ngập trên sàn diễn Xuân/Hè 2022. Cho dù là phối màu cho những bộ quần áo và váy sa tanh tinh tế, như Miu Miu và Gucci đã thấy, hay như một tuyên bố táo bạo cho kiểu dáng đơn sắc của Dior, bốn màu này chắc chắn đã xuất hiện trong các show diễn của mùa trước.

Một sự lựa chọn rõ ràng cho mùa xuân, màu hồng vẫn là một màu phổ biến sau sự thống trị của nó trên các sàn diễn mùa Thu/Đông 2021. Chanel triển khai tông màu đáng yêu trong những chiếc túi xách và bộ quần áo vải tuýt mới, trong khi Versace sử dụng sức mạnh của màu hồng làm điểm nhấn trong những chiếc khăn và lụa có hoa văn rực rỡ và làm tông màu cho những bộ váy ngắn, áo và quần.

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 1

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 3

"Bottega Green", như được ra mắt vào mùa trước, cũng chia sẻ sự chú ý với màu hồng là một trong những màu nổi bật nhất của năm sau khi Prada ra mắt váy satin màu pastel và đôi giày màu xanh lá cây khaki để giới thiệu trong chương trình Xuân/Hè 2022 của mình. Tom Ford gắn bó với chủ đề lấp lánh và sa tanh, cho ra mắt quần vải satin xanh lá cây, áo khoác bomber và áo tank top lấp lánh.

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 4

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 5

Màu vàng, một xu hướng chắc chắn cho mùa xuân, cũng chiếm thị phần đáng kể. Các thương hiệu như Alexander McQueen, Givenchy và Acne Studios đều lựa chọn màu vàng pastel bơ trong bộ sưu tập của họ.

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 6

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 7

Và sau đó là những màu xanh dương, là một màu đặc trưng cho bất kỳ mùa nào, các loại quần áo khác nhau có màu xanh dương đã được phát hiện trên các bộ sưu tập trên sàn diễn, từ bộ quần áo lấy cảm hứng từ avant-garde của Miu Miu đến bộ sưu tập lấy cảm hứng từ disco của Fendi.

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 8

4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022 - 9

Bạn đang xem: 4 màu sắc tạo xu hướng cho mùa Xuân Hè 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết