Chủ đề 'mua hàng'

Mua phụ kiện tủ bếp thông minh giá rẻ ở đâu tốt, uy tín?

Phụ kiện tủ bếp thông minh là một trong những dụng cụ cần thiết được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua phụ kiện tủ bếp nhưng lại không biết nên mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn.

Cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất

Online Friday là một trong những ngày hội săn sale lớn tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng

Khi mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị… chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy máy quét mã vạch. Bạn đã biết cách quét mã vạch chưa? Nếu chưa thì đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy quét mã vạch thông dụng đơn giản chỉ trong tích tắc. Hãy tham khảo nhé!

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!

Bỏ túi các tiêu chí mua tai nghe bluetooth siêu tốt, siêu bền

Tai nghe không dây hay tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người lái xe, những ai thích sự hiện đại, loại bỏ đi những kết nối có dây phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tai nghe bluetooth hãy tham khảo các tiêu chí để chọn mua trong bài viết sau đây nhé!