Chủ đề 'mua hàng'

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Đồng hồ Rossini của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Rossini không còn là thương hiệu xa lạ đối với nhiều người, nhưng để biết thương hiệu này của nước nào và chúng có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng đồng hồ này trong bài viết sau đây của nhé!

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Ấn tượng với sự kiện ra mắt TopZone 165...

Sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng Apple fan tại TP.HCM đã có thể thỏa lòng khi lần đầu tiên trải nghiệm cửa hàng TopZone cao cấp không thua kém Apple store tại 165 Khánh Hội, TP.HCM. Với màn ra mắt độc đáo cùng dàn celeb khủng, lễ khai trương TopZone cao cấp thứ 2 tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng hào hứng.

Cách đặt mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà

Lotte Mart là một trong những hệ thống siêu thị lớn, cung cấp rất nhiều mặt hàng, dịch vụ tiện ích cho người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách mua hàng online Lotte Mart giao hàng tận nhà chưa? Tham khảo ngay bài viết này để biết được cách mua hàng online Lotte Mart bạn nhé.

Tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc

Trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của TCL, chắc chắn sẽ có lúc bạn cần đến sự tư vấn, hỗ trợ của hãng để giải đáp chính sách bảo hành, thắc mắc, khiếu nại... Những lúc như thế bạn phải làm sao? Hãy theo dõi bài viết này và lưu ngay số tổng đài bảo hành TCL - Tổng đài CSKH TCL trên toàn quốc để dùng khi cần bạn nhé.

Cách đặt mua hàng online siêu thị AEON giao hàng tận nhà

Nhu cầu mua sắm online của người dân ngày một tăng cao, chính vì thế, nhiều hệ thống siêu thị đã áp dụng các chính sách mua và giao hàng online nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Aeon Mall là một trong những hệ thông siêu thị như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Aeon giao hàng tận nhà chi tiết, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà

Hiện nay nhu cầu mua sắm online của người dân đang ngày một tăng cao. Và để phục vụ người dân một cách chu đáo nhất, đáp ứng được nhu cầu tất yếu này các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Vinmart Hay Aeon... cũng không đứng ngoài cuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua hàng online siêu thị Big C giao hàng tận nhà đơn giản và nhanh chóng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng

Cách mua hàng siêu thị Co.opmart online như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng siêu thị Co.opmart online đơn giản, nhanh chóng. Các bạn tham khảo nhé!

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!