Chủ đề 'mua hàng'

Ấn tượng với sự kiện ra mắt TopZone 165...

Sau gần 3 tháng chờ đợi, cuối cùng Apple fan tại TP.HCM đã có thể thỏa lòng khi lần đầu tiên trải nghiệm cửa hàng TopZone cao cấp không thua kém Apple store tại 165 Khánh Hội, TP.HCM. Với màn ra mắt độc đáo cùng dàn celeb khủng, lễ khai trương TopZone cao cấp thứ 2 tại Việt Nam đã khiến giới trẻ vô cùng hào hứng.

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Đồng hồ Rossini của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Rossini không còn là thương hiệu xa lạ đối với nhiều người, nhưng để biết thương hiệu này của nước nào và chúng có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng đồng hồ này trong bài viết sau đây của nhé!

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Có nên mua điện thoại online không? Kinh nghiệm mua điện thoại online

Nếu bạn có dự định mua một chiếc điện thoại mới mà không có thời gian để đi mua trực tiếp tại cửa hàng và đang phân vân không biết có nên mua hàng online thì hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết có nên mua điện thoại online không và tại sao mua điện thoại online rẻ hơn nhé!

Máy xay thịt Bear có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy xay thịt Bear được ưa chuộng trên thị trường không chỉ vì độ tiện dụng của máy mà còn vì giá thành phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Vậy máy xay thịt Bear có tốt không, có nên mua không, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Có nên mua iPhone Lock không? Những lưu ý khi mua iPhone Lock

iPhone Lock sở hữu công nghệ đỉnh cao tương tự các iPhone chính hãng, lại còn có mức giá mềm. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng và có nên mua iPhone Lock ở thời điểm hiện tại hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Quần áo lót định hình của thương hiệu Joly Lady có tốt không?

Những chị em phụ nữ nào yêu thích làm đẹp, muốn có vóc dáng thon gọn tự nhiên mà không cần đến thuốc giảm cân. Thì chắc hẳn, chị em đều biết đến phương pháp giảm cân an toàn tại nhà đó là dùng đến đồ lót định hình của nhà Joly Lady. Nhưng liệu quần áo lót định hình của Joly Lady có tốt không? Đây vẫn là câu hỏi có nhiều thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khác.