Chủ đề 'miễn dịch'

Cải thiện sức đề kháng cho bé thuận tự nhiên bằng lợi khuẩn đặc hiệu từ Nhật Bản

Trẻ nhỏ sức đề kháng kém nên dễ bị các tác nhân có hại tấn công gây bệnh vặt thường xuyên. Để khắc phục tình trạng này, giúp con khoẻ mạnh hơn hiện nay nhiều bố mẹ chọn cách để cải thiện đề kháng cho bé sử dụng. Đây là cách làm đúng, tuy nhiên để chọn ra một sản phẩm hỗ trợ tăng đề kháng hiệu quả lại không hề dễ dàng nếu bố mẹ chưa hiểu rõ về hệ miễn dịch của trẻ.

Bệnh nhân mắc cúm B tăng mạnh tại Hà Nội

Số bệnh nhân mắc cúm, đặc biệt là trẻ nhỏ mắc cúm B đang gia tăng mạnh. Tại các bệnh viện, số trẻ mắc cúm B có dấu hiệu nặng hơn hẳn mọi năm và đa phần có cả bội nhiễm.

Chế độ dinh dưỡng hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ, mẹ thông thái chớ bỏ qua!

Những năm gần đây, việc sử dụng các loại thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ đang trở thành lựa chọn của nhiều bà mẹ với mong muốn cho con sức khoẻ tốt, giảm tình trạng ốm vặt mỗi khi thời tiết thay đổi. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng cảnh báo sử dụng thuốc tăng đề kháng kéo dài có thể gây nguy hại cho trẻ. Vì thế, lựa chọn các phương pháp tăng đề kháng thuận tự nhiên mới thực sự là cách làm thông minh, hiệu quả để giúp con khoẻ mạnh và phát triển toàn diện.

Bí quyết tăng đề kháng cho bé thuận tự nhiên bằng lợi khuẩn đặc hiệu từ Nhật Bản

Trẻ nhỏ sức đề kháng kém nên dễ bị các tác nhân có hại tấn công gây bệnh vặt thường xuyên. Để khắc phục tình trạng này, giúp con khoẻ mạnh hơn hiện nay nhiều bố mẹ chọn cách mua đủ loại thuốc tăng đề kháng cho bé sử dụng. Đây là cách làm đúng, tuy nhiên để chọn ra một sản phẩm tăng đề kháng hiệu quả lại không hề dễ dàng nếu bố mẹ chưa hiểu rõ về hệ miễn dịch của trẻ.

Bí quyết từ Nhật Bản cho con hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Các mẹ Nhật thông thái nuôi con khỏe mạnh, ít ốm vặt, ăn uống ngon miệng, sức đề kháng tốt rất đơn giản bằng cách chọn đúng loại men vi sinh để chăm sóc hệ tiêu hóa của bé ngay từ khi mới chào đời, đây chính là nền tảng giúp bé khỏe mạnh toàn diện.

Dấu hiệu bạn đã mắc bệnh lao

Gần đây, tôi bị ho ra máu, sốt và thấy có thở. Người nhà nghi ngờ tôi mắc bệnh lao. Xin hỏi bệnh này có những dấu hiệu nào?