Chủ đề 'máy nước nóng'

Tổng quan các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành

Tân Á Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời, tự hào là thương hiệu quốc gia, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành có những sản phẩm nào và công nghệ gì nổi bật.

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

Hướng dẫn cách lắp aptomat và dây chống giật cho bình nóng lạnh

Bình nước nóng lạnh là đồ gia dụng cần thiết và phổ biến của các gia đình, nhất là trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, không phải ai cũng quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng nó. Điển hình là việc lắp đặt thêm một phụ kiện aptomat hoặc giây chống giật cho chiếc bình nóng lạnh. Vì sao phải lắp aptomat hoặc dây chống giật? Cách lắp chống giật bình nóng lạnh ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thật kỹ nhé!

Bình nóng lạnh Casper của nước nào? Có nên mua không?

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh Casper của nước nào và có nên sử dụng hay không?

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.

2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe trời lạnh

Tắm đúng cách không chỉ giúp bạn có một làn da sạch sẽ mà còn mang lại những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy tắm như thế nào là hợp lý, dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn 2 lưu ý khi tắm nước nóng để bảo vệ sức khỏe.

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Mùa đông sắp đến và nhu cầu chọn mua bình nóng lạnh, máy nước nóng lại trở thành đề tài được quan tâm. Cùng với sự phát triển tiên tiến trong thời đại công nghệ 4.0 của nhiều ngành nghề lĩnh vực, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại, tân tiến, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chức năng và công nghệ làm nóng lạnh. Một trong số đó là máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META để có câu trả lời nhé!   

[So sánh] Nên dùng bình nóng lạnh Ariston hay Ferroli?

Ariston hay Ferroli là 2 thương hiệu nổi tiếng và chiếm thị phần đông đảo trong thị trường bình nước nóng ở Việt Nam hiện nay. Để so sánh bình nóng lạnh Ariston và Ferroli không thể dựa trên cảm tính mà phải dựa vào nhiều yếu tố từ thiết kế, tính năng đến giá cả. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể về 2 dòng máy nước nóng này để các bạn có cảm nhận chi tiết nhất và dễ dàng đưa ra lựa chọn nên dùng bình nóng lạnh ariston hay ferroli nhé.

5+ Bình nóng lạnh Ariston 30 lít chất lượng, giá tốt nhất

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích chính bởi vậy bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Bình nóng lạnh mini là gì? Có những loại nào? Lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Bạn còn độc thân và có nhu cầu mua bình nóng lạnh loại nhỏ để phục vụ cho riêng mình? Hay bạn muốn mua bình nóng lạnh mini để dùng cho phòng bếp?… Song lại chưa biết gì về loại bình này, nó có những loại nào và sử dụng bình nóng lạnh mini ra sao. Vậy đừng bỏ qua cơ hội để hiểu rõ hơn về loại bình này trong bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.

[Đánh giá] Máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không

Tân Á Đại Thành là một cái tên khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Bên cạnh các sản phẩm bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời... thì máy lọc nước cũng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không từ đó có những quyết định đúng đắn khi chọn mua.

Bình nóng lạnh Rossi có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rossi đã có mặt từ khá lâu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những người chưa hoặc đang có nhu cầu sử dụng nó sẽ đặt câu hỏi bình nóng lạnh Rossi của nước nào, có tốt không, có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này.