Chủ đề 'máy nước nóng'

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bình nóng lạnh Rapido của hãng nào? Có tốt không? Có nên mua không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bình nóng lạnh Rapido . Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm bình nóng lạnh Rapido bạn nhé!

Máy nước nóng nào tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay?

Máy nước nóng nào tiết kiệm điện, đáng mua nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua máy nước nóng cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy nước nóng Centon là của nước nào? Dùng có tốt không?

Máy nước nóng Centon là của nước nào? Máy nước nóng Centon có tốt không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm máy nước nóng Centon cho gia đình. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm máy nước nóng Centon bạn nhé!

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas: Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy nước nóng điện và bình nóng lạnh gas đều là những thiết bị làm nóng nước rất cần thiết cho mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, hai thiết bị này có cơ chế vận hành khá khác biệt nên nhiều người thường hay phân vân không biết nên mua loại máy nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về ưu - nhược điểm của 2 thiết bị này để đánh giá xem nên dùng máy nước nóng điện hay bình nóng lạnh gas nhé! 

Nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh cho nhà bếp (hay còn được gọi là bình nóng lạnh rửa bát, bình nước nóng cho chậu rửa bát) là một thiết bị mang đến khá nhiều tiện ích. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt sản phẩm này ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu bình nóng lạnh rửa bát để bạn có thể tham khảo.

Mẹo dùng bình nóng lạnh sao cho tiết kiệm điện

Ngoài điều hòa hai chiều thì bình nóng lạnh là thiết bị rất tiện dụng và phồ biến đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chọn mua loại bình nóng lạnh tốt cũng như sử dụng sao cho đúng cách và tiết kiệm điện năng.

5 lý do vì sao nên mua máy nước nóng của Ariston

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết sau nhé!

Máy nước nóng bị rò rỉ điện? Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy nước nóng bị rò rỉ điện là tình trạng vô cùng nguy hiểm và có khả năng đe doạ đến tính mạng người dùng nếu không phát hiện và khắc phục kịp thời. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các nguyên nhân gây ra tình trạng rò rỉ điện của máy nước nóng và cách khắc phục.

Tìm hiểu các loại máy nước nóng của Kangaroo

Máy nước nóng Kangaroo với nhiều ưu điểm đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, và được ưa chuộng khắp nơi. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại máy nước nóng Kangaroo trong bài viết sau đây nhé!

Máy nước nóng hồng ngoại là gì? Ưu và Nhược điểm?

Trong thời đại công nghệ 4.0, các sản phẩm máy nước nóng được tung ra thị trường cũng trở nên hiện đại. Trong số đó có máy nước nóng sử dụng công nghệ hồng ngoại. Vậy máy nước nóng hồng ngoại là gì? Công dụng ra sao. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Kangaroo KG588W - KG588WP

Bạn vừa trang bị cho gia đình mình một chiếc máy nước nóng Kangaroo với nhiều tính năng hiện đại, nhưng vẫn chưa biết chính xác các tính năng đó hoạt động ra sao? Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng máy nước nóng một cách đầy đủ nhất.

3 cấp độ bảo vệ trên máy nước nóng trực tiếp Kangaroo

An toàn khi sử dụng các thiết bị điện luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì thế, máy nước nóng trực tiếp Kangaroo được trang bị đến 3 cấp độ bảo vệ, giúp người dùng an tâm khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về 3 cấp độ này nhé.

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

[Đánh giá] Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331?

Nếu bạn đang cần mua một cây nước nóng lạnh cho cơ quan, công sở hoặc cho chính gia đình sử dụng với yêu cầu là chất lượng đảm bảo, giá thành vừa phải thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 có thể là một sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu - nhược điểm của sản phẩm này, thông qua đó quyết định xem có nên mua nó hay không, mời bạn cùng tham khảo đánh giá dưới đây của META nhé! 

Cách vệ sinh máy nước nóng trực tiếp Ferroli

Cũng như những thiết bị điện tử khác, máy nước nóng trực tiếp Ferroli cũng phải được vệ sinh định kì để máy hoạt động tốt và có tuổi thọ lâu hơn. Hãy đọc bài viết sau để biết cách vệ sinh máy nước nóng trực tiếp Ferroli đúng cách nha.

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston hiệu quả

Ariston là một thương hiệu máy nước nóng có độ bền tốt, tiêu thụ ít năng lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết sử dụng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả, vậy hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.

Các lỗi thường gặp khi sử dụng máy nước nóng Ferroli và cách khắc phục

Việc sở hữu chiếc máy nước nóng Ferroli ngày trở nên phổ biến tại nhiều gia đình. Nhưng, bạn đã biết những lỗi cơ bản xảy ra trong quá trình sử dụng để biết cách sửa chữa đúng cách? Bài viết này chúng tôi sẽ có những chia sẻ để giúp bạn có thêm thông tin phòng trường hợp xảy ra nhé!

Lớp Foam là gì? Đặc điểm và công dụng của lớp Foam

Chất liệu Foam siêu nhẹ, có khả năng giảm áp lực tốt, độ bền cao, thường được áp dụng trên máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ đông,... Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thêm những thông tin về loại vật liệu này nhé!