Chủ đề 'máy nước nóng'

Những lưu ý khi dùng máy nước nóng năng lượng mặt trời

Sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm điện hữu hiệu nên được rất nhiều gia đình lựa chọn. Vậy cần lưu ý những gì khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời? chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.

5 lý do nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là một trong những ứng dụng mới thay cho các phương pháp truyền thống như làm nóng bằng lửa, bằng điện. Ngoài tính an toàn hàng đầu, những ưu điểm vượt trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời được thể hiện trong 5 lý do sau.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm về nhiệt được các hộ gia đình rất ưa chuộng, đặc biệt là dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli vừa được ra mắt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Tiêu chuẩn IP trên máy nước nóng là gì?

Tiêu chuẩn IP là tiêu chuẩn chống bụi chống nước, nó sẽ đem lại lợi ích gì cho máy nước nóng nhà bạn, cách nhận biết ra sao hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Cách sử dụng quạt sưởi tại văn phòng an toàn nhất

Quạt sưởi có thể làm nóng nhanh và có phạm vi sưởi ấm rộng, dễ dàng sưởi ấm khi đông tới. Để sử dụng quạt sưởi tại văn phòng, trường học... 1 cách an toàn nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn mua bình nước nóng tốt nhất bạn cần biết

Bạn đang phân vân không biết những tiêu chí nào tốt nhất hiện nay để mua 1 chiếc bình nóng lạnh, vậy thì đọc ngay bài viết đưới đây META sẽ tư vấn cho các bạn kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Máy nước nóng Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng mà bạn không thể nắm bắt được. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về thương hiệu máy nước nóng Midea? Sản phẩm dùng có tốt không? Để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn để không bị điện giật khi tắm

Theo thống kê trên thế giới, số người gặp sự cố bởi bình nóng lạnh không hề ít, là 1 thiết bị rất tiện lợi và thông dụng mà gia đình nào cũng có. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tránh bị điện giật... xảy ra những sự cố đáng tiếc nhé!

Phân biệt 3 loại bình thái dương năng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Trên thị trường hiện có 3 loại bình thái dương năng: Thái dương năng ống dầu, ống chân không, tấm phẳng. Cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của những dòng này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Nên mua bình nóng lạnh gián tiếp vuông hay chữ nhật?

Bình nóng lạnh vuông, bình nóng lạnh chữ nhật thích hợp với không gian như thế nào là băn khoăn của nhiều gia đình khi cần chọn mua máy nước nóng tiết kiệm, đảm bảo thẩm mĩ cho không gian phòng tắm. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này kĩ hơn qua bài viết sau đây nhé!

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Nên mua Thái dương năng ống dầu loại nào?

Thái dương năng Sơn Hà ống dầu trên thị trường hiện nay có 3 loại: Thái dương năng Titan 316, Thái dương năng Gold, Thái dương năng Ecoplus. Nếu gia đình bạn đang phân vân không biết mua loại nào hãy tìm hiểu bài viết dưới đây!

Mùa đông - Có nên lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời không?

Máy nước nóng năng lượng mặt trời chủ yếu hấp thụ ánh năng mặt trời để tạo nguồn nước nóng. Tuy nhiên khi thời tiết chuyển đông, ánh năng không còn nhiều nữa liệu chúng ta có sử dụng được thiết bị này không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho vấn đề này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ký hiệu ELCB trên máy nước nóng là gì?

Mùa đông sắp đến gần và nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng cao. Hầu hết các bình nóng lạnh đều có tích hợp chức năng ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy, tính năng ELCB có nghĩa là gì? Sử dụng như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Bình nóng lạnh có bơm trợ lực là gì?

Máy nước nóng có bơm trợ lực là gì? Bình nóng lạnh có bơm trợ lực và không có bơm trợ lực dùng khi nào? Nếu bạn đang thắc mắc về những vấn đề này thì bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời và chọn được thiết bị tắm nóng lạnh thích hợp nhất với nguồn nước của khu vực bạn đang sinh sống.

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Nguyên nhân và cách xử lý máy nước nóng phát ra tiếng kêu

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, máy có thể sẽ gặp một số sự cố như phát ra tiếng kêu. Việc máy nóng lạnh phát ra tiếng kêu có thể không gây nguy hiểm như việc máy bị rò rỉ điện tiêu tốn điện năng nhưng sẽ gây cảm giác khó chịu cũng như giảm tuổi thọ của máy. Vậy, lý do tại sao bình nóng lạnh hay phát ra tiếng kêu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để tìm hiểu rõ hơn nhé. 

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không?

Ariston là hãng bình nước nóng hàng đầu và được rất nhiều gia đình tin dùng. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng vẫn chưa có những hiểu biết chính xác về thương hiệu này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!