Chủ đề 'may mắn'

Những câu đố về ngày Tết hay và ý nghĩa kèm đáp án

Những câu đố vui ngày Tết không chỉ giúp rèn luyện trí não mà còn là cách giúp bạn và mọi người tìm hiểu rõ hơn về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Sau đây chúng tôi gửi đến bạn danh sách những câu đố vui ngày Tết hay kèm đáp án mà bạn có thể sử dụng trong dịp Tết này nhé!

[Giải mã] Ý nghĩa của các con số trong phong thủy

Vạn vật trên trái đất sinh ra đều gắn liền với những con số và mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng có con số gắn liền với mình. Vậy những con số đó có ý nghĩa như thế nào? Chúng thể hiện điều gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được ý nghĩa của các con số trong phong thủy nhé.

Chủ nhà tuổi Dần chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 nào hợp?

Từ xưa tới nay, tục lệ xông đất, xông nhà đầu năm vốn rất được người Việt Nam coi trọng. Việc lựa chọn người xông đất có thể sẽ quyết định tới sự thành công, may mắn của tất cả các thành viên trong gia đình trong năm đó. Chính vì thế, mỗi dịp Tết đến, Xuần về, dù bận rộn tới mấy thì mỗi gia đình đều dành thời gian để chọn và nhờ người xông đất cho gia đình mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "Chủ nhà tuổi Dần chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 nào hợp?". Mời bạn cùng theo dõi nhé!

[Xông nhà năm 2021] Năm nay tuổi nào xông nhà tốt?

Từ lâu nhiều gia đình người Việt đã rất coi trọng việc lựa chọn người xông nhà, tuổi xông nhà đầu năm. Vậy tuổi nào xông nhà tốt năm [$NAM]? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Gia chủ tuổi Thìn chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 tuổi nào hợp?

Gia chủ tuổi Thìn chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 tuổi nào hợp? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Việc lựa chọn tuổi xông nhà, xông đất đầu năm có ý nghĩa rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết được tuổi nào hợp để xông nhà cho tuổi Thìn năm nay bạn nhé.

Tuổi xông đất Tết Tân Sửu năm 2021 may mắn, hợp tuổi 12 con giáp

Xông đất vào dịp Tết Nguyên Đán không chỉ là phong tục truyền thống mà còn là nét đẹp trong văn hóa của người Việt với mong muốn sẽ có một năm mới thật nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Trong đó, người xông đất được coi là người sẽ mở cánh cửa mang tới may mắn và tài lộc trong năm cho cả gia đình gia chủ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn tuổi xông đất Tết Tân Sửu năm 2021 may mắn, hợp tuổi 12 con giáp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách cắm hoa cúc vàng để bàn thờ ngày Tết đẹp, đơn giản

Hoa cúc vàng là một trong những loại hoa được nhiều người sử dụng để cắm trên các ban thờ, đặc biệt là vào dịp Tết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách cắm hoa cúc để bàn thờ đẹp, cách cắm hoa cúc vàng ngày Tết đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Sự tích, ý nghĩa cá chép hóa rồng là gì? Ảnh cá chép hóa rồng đẹp

Cá chép hóa rồng là một hình tượng quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung, là biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn. Vậy sự tích và ý nghĩa của hình ảnh cá chép hóa rồng là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

20+ Lời chúc mừng sinh nhật anh trai em trai hay, hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật hay sẽ là món quà tinh thần, là cách để bạn thể hiện tình cảm đong đầy đối với anh trai, em trai của mình. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật anh trai, em trai hay, hài hước trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình câu chúc phù hợp nhất nhé.

Ngày đẹp mở hàng năm 2021 - Ngày tốt mở hàng đầu năm 2021

Theo quan niệm của người Việt Nam, việc lựa chọn ngày đẹp mở hàng đầu năm mới là rất quan trọng và cực kỳ cần thiết. Khi lựa chọn được ngày đẹp những người chủ doanh nghiệp, cửa hàng... sẽ có được cảm giác yên tâm về một năm mới hanh thông, may mắn. Vậy ngày đẹp mở hàng năm 2021 là ngày nào. Cách chọn ngày mở hàng đầu năm 2021 như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Ngày khai trương tốt năm 2021?

Xem ngày khai trương là một công việc cực kỳ quan trọng với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Về mặt tâm linh, việc chọn ngày lành tháng tốt khai trương sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng suôn sẻ, thịnh vượng, mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Vậy, trong năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé! 

Ý nghĩa hoa cát tường ngày Tết, cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu

Hoa cát tường là một loại hoa đẹp được nhiều người yêu thích. Hiện nay, rất nhiều gia đình đã và đang lựa chọn hoa cát tường để cắm vào dịp Tết Nguyên Đán nhằm cầu mong may mắn, cát tường đến với gia đình trong năm mới. Vậy làm sao để có một bình hoa cát tường đẹp. Hãy cùng META học cách cắm hoa cát tường để bàn đẹp và tươi lâu cho dịp Tết nhé!

Cách bày và trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết chuẩn, đẹp nhất

Bàn thờ Ông Địa là thứ mà gia đình nào cũng có, nhưng trang trí bàn thờ Ông Địa ngày Tết thế nào cho đẹp thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách bố trí bàn thờ Ông Địa sao cho đẹp và đúng phong thủy nhất nhé!

Khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông

Với nhiều người Việt Nam việc khai xuân năm mới có một ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì thế họ thường rất cẩn thận trong khi lựa chọn ngày khai xuân. Vậy khai xuân 2021 ngày nào đẹp? Chọn ngày đẹp khai xuân 2021 cho mọi sự hanh thông như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày Tết nên mừng tuổi, lì xì bao nhiêu là may mắn và đủ?

Mừng tuổi (hay còn gọi là lì xì) là một trong những nét đẹp đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, ngày Tết mừng tuổi, lì xì bao nhiêu là may mắn, là đủ thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất

Chúc Tết là một trong những nét đẹp trong ngày Tết Nguyên đán, nhằm mang đến nhiều niềm vui, cầu chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an. Để lời chúc thêm phần thú vị, ấn tượng, đừng bỏ qua bài tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất bên dưới nhé!