Chủ đề 'may mắn'

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Cách bó hoa cúc họa mi đẹp, đơn giản

Cúc họa mi là một trong những loài hoa mang nét đẹp bình dị với màu trắng tinh khôi khiến lòng người phải nhớ nhung. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách bó hoa cúc họa mi đẹp và đơn giản ngay tại nhà để bạn có thể dành tặng cho những người mà mình yêu thương nhé!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì đẹp, ý nghĩa?

Bày mâm ngũ quả là một trong những nét văn hóa đặc trưng và có ý nghĩa rất quan trọng trong ngày Tết Nguyên đán. Mâm ngũ quả này thể hiện cho lòng thành kính, đạo lý uống nước nhớ nguồn của con cháu đối với ông bà tổ tiên. Tuy nhiên, tùy vào từng vùng miền, địa phương mà cách bài trí mâm ngũ quả ngày Tết lại khác nhau. Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách bày mâm ngũ quả ngày Tết 3 miền Bắc, Trung, Nam gồm những gì nhé.

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

30+ lời chúc Tất niên công ty hay, ý nghĩa, ngắn gọn

Bữa tiệc Tất niên của các công ty không chỉ là thời khắc để tổng kết lại những gì đã đạt được trong năm cũ mà còn là lúc mà cả tập thể cùng hướng đến năm mới với những mục tiêu mới, thành công mới. Tất nhiên, những lời chúc trong bữa tiệc tất niên là món quà tinh thần không thể thiếu. Chúng xuất phát từ tấm lòng và sự trân trọng của bạn với những người đồng nghiệp, gửi gắm tình cảm cũng như sự động viên chân thành nhất. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Tất niên công ty hay, ý nghĩa, ngắn gọn ngay bây giờ nhé! 

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

90+ lời chúc Tết Giao thừa hay mừng năm mới

Mỗi độ Tết đến, xuân sang, bên cạnh việc dọn dẹp nhà cửa, ban thờ tổ tiên và sắm sửa đồ ăn Tết thì chúng ta cũng luôn quan tâm đến việc dành tặng những món quà bất ngờ cho người thân yêu. Bên cạnh những món quà vật chất thì những món quà tinh thần như một bài hát, một bức tranh hay một lời chúc cũng khiến cho người thân của bạn thấy ấm áp. Trong thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới, hãy dành những lời chúc Tết Giao thừa hay và ý nghĩa nhất cho những người thân yêu của bạn nhé.

Chúc Tết tiếng Anh là gì? Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tết đến là dịp để chúng ta gửi tới bạn bè người thân những lời chúc mừng thân thương và mong muốn về một năm mới an lành, may mắn. Bên cạnh những câu chúc hay bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa để dành tặng những người bạn ngoại quốc của mình.

Mâm cúng khai trương đầu năm có gì? Cách cúng khai trương đầu năm chuẩn

Đối với các công ty, doanh nghiệp hay cá nhân có các hoạt động kinh doanh, buôn bán thì việc cúng khai trương đầu năm sẽ chẳng còn quá xa lạ. Lễ cúng này thể hiện mong muốn của chủ doanh nghiệp, nhà hàng... có được một khởi đầu thuận lợi, may mắn, làm ăn phát đạt. Vậy cách cúng khai trương đầu năm được thực hiện như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách cúng khai trương đầu năm chuẩn nhé.

Thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Nên kiêng làm điều gì trong ngày này?

Trong quan niệm của nhiều người, thứ 6 ngày 13 là một ngày xui xẻo, không đem lại may mắn. Trong ngày này, mọi người sẽ ít ra khỏi nhà, không đi du lịch, mua sắm hoặc làm các hoạt động kinh doanh lớn. Vậy thứ 6 ngày 13 là ngày gì? Quan niệm đây là ngày xui xẻo bắt nguồn từ đâu? Nên kiêng làm điều gì trong ngày này? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Lễ cúng thần tài gồm những gì? Bài cúng thần tài hàng ngày & mùng 10 hàng tháng

Với những người làm kinh doanh thì ban thờ thần tài là một thứ không thể thiếu trong nhà. Tuy nhiên, cúng thần tài như thế nào? Mâm cúng thần tài gồm những gì? Hay bài văn cúng thần tài nội dung như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ. Để giúp bạn chuẩn bị được một lễ cúng chu đáo, trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ cách cúng thần tài sao cho đúng nhất nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một trong những dịp quan trọng của những người công giáo. Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng Noel cho người công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 30 lời chúc mừng Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Bí ngô Halloween - Hình ảnh, cách tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween

Lễ hội Halloween là một sự kiện được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Để chuẩn bị cho ngày này, bên cạnh những bộ trang phục hóa trang ma quái, những loại kẹo, bánh trang trí theo phong cách kinh dị thì chúng ta không thể quên chuẩn bị những chiếc lồng đèn bí ngô. Để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như học cách cắt tỉa bí ngô Halloween, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Các lí do tại sao trong gia đình lại cần phải có một chiếc két sắt?

Các sản phẩm két sắt hiện nay vô cùng đa dạng, không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tài sản mà còn được sử dụng để làm đồ trang trí, vật dụng phong thủy và có khả năng chống cháy vô cùng tốt. Cùng tham khảo các lí do tại sao trong gia đình cần có 1 chiếc két sắt qua bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.