Chủ đề 'may mắn'

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

Hoa tuyết mai có ý nghĩa gì? Cách cắm hoa tuyết mai đẹp chơi Tết

Những năm gần đây, hoa tuyết mai là một trong những loại hoa rất được ưa chuộng vào dịp Tết. Vậy hoa tuyết mai có ý nghĩa gì mà nhiều người lựa chọn tới vậy và cách cắm hoa tuyết mai đẹp chơi Tết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Anime 12 cung hoàng đạo làm avatar dễ thương cho nữ

12 cung hoàng đạo từ lâu đã khá quen thuộc đối với người Việt và đặc biệt càng không xa lạ với người phương Tây. Mỗi người tùy theo ngày tháng sinh sẽ thuộc một cung hoàng đạo và mang tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh anime 12 cung hoàng đạo dễ thương làm avatar cho nữ. Cùng khám phá nhé!

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

Cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi

Với nhiều người dân Việt Nam thì ngày vía Thần Tài có một ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt đối với những người làm kinh doanh, buôn bán. Vậy nhưng, trên thực tế không phải ai cũng nắm được cách cúng ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng chuẩn, đúng lễ nghi để mang tới may mắn, tốt lành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cúng vía ông Thần Tài chuẩn nhất để bạn tham khảo.

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tiết Lập xuân là gì? Ngày Lập xuân năm nay là ngày nào?

Tiết Lập xuân là một trong số 24 tiết khí của một năm, là khởi đầu cho 24 tiết khí. Vậy bạn đã biết tiết Lập xuân là gì chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời cũng như nắm được ngày Lập xuân năm nay là ngày nào bạn nhé.

Những lời chúc đầu tuần hay, ý nghĩa nhất

Gửi lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, bạn bè, gia đình là một cách thể hiện quan tâm của bạn với họ cũng như tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh. Vậy còn chần chờ gì mà không gửi những lời chúc đầu tuần hay nhất dưới đây đến người mà bạn yêu thương.

Đầu năm mua muối cuối năm mua vôi có ý nghĩa gì? Mua muối đầu năm về để ở đâu?

Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi là một trong những phong tục có từ lâu đời của người Việt. Tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng có thể hiểu được trọn vẹn ý nghĩa của tục lệ này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đầu năm mua muối cuối năm mua vôi có ý nghĩa gì. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Mùng 1 Tết 2021 nên mặc đồ màu gì để may mắn cả năm?

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu cho cả một năm mới, chính vì thế, người Việt Nam thường rất coi trọng những việc làm trong ngày này. Bên cạnh việc lựa chọn giờ xuất hành, chọn hướng xuất hành thì việc lựa chọn mặc đồ màu gì vào mùng 1 Tết cũng được nhiều người coi trọng. Vậy để có một năm may mắn, tốt lành thì mùng 1 nên mặc đồ màu gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé. 

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho những ngày cuối năm

Càng gần thời điểm cuối năm, mỗi người trong chúng ta lại trào dâng những cảm xúc thật khó tả. Sắp phải nói lời tạm biệt với một năm đầy biến động, bạn đã chuẩn bị gì để tổng kết, khép lại năm cũ chưa nhỉ? Hãy cùng META tham khảo ngay một số stt tạm biệt năm cũ, stt hay cho ngày cuối năm đầy ý nghĩa bạn nhé.

Tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất gửi cho bạn bè

Đối với mỗi sỹ tử, những lời chúc thi tốt từ bạn bè có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, giúp tiếp thêm niềm tin và động lực để họ vượt qua vũ môn, đây cũng là cơ hội để người chúc bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương. Sau đây là tổng hợp 90 lời chúc thi tốt ý nghĩa nhất để gửi cho bạn bè bạn nên bỏ túi ngay nhé!

Lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa

Lời chúc đầu tháng không những giúp bạn thể hiện được sự quan tâm mà còn tạo ra nhiều niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Cùng tham khảo những lời chúc đầu tháng hay nhất, hài hước và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì? Bảng màu hợp mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp màu gì, kỵ màu gì? Nếu bạn đang có thắc mắc này thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé. Việc áp dụng quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành vào cuộc sống sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thuận lợi, may mắn đấy.

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Cách chọn màu hợp mệnh Thủy

Với nhiều người, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình là rất quan trọng và có ý nghĩa rất lớn. Theo họ quan niệm, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp gia tăng may mắn, giúp công việc cũng như mọi sự trong cuộc sống thêm suôn sẻ, tốt lành hơn. Vậy mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó đồng thời giúp bạn nắm được cách chọn màu hợp mệnh Thủy.

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!