Chủ đề 'máy bơm'

Top dụng cụ không thể thiếu trong tiệm sửa chữa xe ô tô, xe máy

Tiệm sửa xe là một trong những mô hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngoài  những kiến thức về động cơ, máy móc, người chủ tiệm cần trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết. Vậy đó là những dụng cụ gì? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng

Để tìm mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng không khó, quan trọng là bạn phải biết cách tính toán để lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp nhất. Bài viết "Cách chọn mua máy bơm nước đẩy cao cho nhà cao tầng" dưới đây sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm chọn máy bơm đẩy cao hơn. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 4 máy bơm nước tăng áp Panasonic đáng mua nhất hiện nay

Máy bơm nước tăng áp là thiết bị lý tưởng để sử dụng cho những gia đình sống ở khu vực có nguồn nước yếu. Với 4 chiếc máy bơm nước tăng áp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. 

Máy bơm mỡ khí nén là gì? Cách lắp đặt máy bơm mỡ khí nén

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị không thể thiếu trong ngành công nghiệp bơm mỡ. Máy bơm mỡ dùng hơi sử dụng khí nén giúp bơm mỡ bò, mỡ bôi trơn cho động cơ xe máy, xe ô tô hay động cơ máy móc cực nhanh, tiết kiệm điện, thời gian và công sức tối đa. 

Cách sửa máy bơm tăng áp kêu tạch tạch, chạy ngắt liên tục

Máy bơm nước tăng áp là dòng máy bơm chuyên dụng dùng cho những khu vực có nguồn nước yếu nên thường thiết kế có công suất mạnh mẽ, khả năng hoạt đông bền bỉ và tiết kiệm điện. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy bơm tăng áp thường không tránh khỏi một số lỗi, đặc biệt là tình trạng phát ra tiếng kêu tạch tạch hoặc chạy ngắt liên tục. Vậy cách khắc phục, sửa chữa sự cố này như thế nào? 

So sánh quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát

Quạt hơi nước, quạt phun sương và máy làm mát (quạt điều hòa) là những sản phẩm được lựa chọn sử dụng nhiều trong những ngày hè oi bức vì khả năng làm mát nhanh chóng bằng hơi nước. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về 3 loại quạt, máy làm mát này, từ đó có thể dễ dàng chọn lựa được cho gia đình mình thiết bị làm mát phù hợp nhất nhé!

Cách chọn bể bơi tại nhà cho trẻ

Khi bé nhà bạn thích vui đùa với nước, bạn nên chú ý hơn với việc chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé, hồ bơi cho bé được vui chơi thoải mái, giúp trẻ sẽ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè cùng với gia đình khi đi bãi biển cùng với những bộ đồ bơi, phao bơi nhiều màu sắc. Hãy đến với META để có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng bể bơi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bé nhà bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.