Chủ đề 'máy bơm'

Máy bơm tăng áp gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của những chiếc máy bơm nước tăng áp có ý nghĩa rất lớn đối với những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Những chiếc máy bơm tăng áp sẽ giúp tăng áp lực nước đầu ra mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Cách vá đệm hơi chống loét bị thủng

Đệm hơi chống loét hay còn gọi là nệm chống loét là một sản phẩm y tế lý tưởng dành cho các bệnh nhân phải nằm điều trị trong thời gian dài. Chiếc nệm chống loét này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng loét da xuất hiện do nằm quá lâu ở bệnh nhân bị liệt, bỏng, gãy xương, bệnh nhân hậu phẫu thuật hoặc người mắc bệnh nặng, tai biến, chỉ có thể nằm dài ngày để điều trị, không cử động được. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện đệm hơi chống loét bị thủng thì phải giải quyết thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và cách vệ sinh đệm hơi chống loét

Đệm chống loét (hay đệm hơi chống loét, nệm chống loét) là một trong những vật dụng không thể thiếu khi chăm sóc người già, người bị bệnh phải nằm lâu trên giường. Vật dụng này mang đến sự thoải mái, đồng thời ngăn ngừa và giảm các vết loét xuất hiện trên cơ thể cho người dùng. Vậy đệm chống loét có cấu tạo và nguyên lý hoạt động? Cách vệ sinh nệm chống loét ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những vấn đề này bạn nhé!

Top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh chất lượng tốt nhất

Bơm hút chân không nên mua loại nào tốt, chất lượng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và mang đến top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo nhé!

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Nệm chống loét nào tốt dành cho người bệnh, người già?

Nệm hơi chống loét nào tốt là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình có người già, người bệnh phải nằm lâu một chỗ. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu với các bạn về 2 sản phẩm đệm chống loét đang được bán chạy nhất. Hy vọng chúng sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Cách sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7725

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 sẽ đem đến bầu không khí thật mát mẻ cho không gian sống của gia đình bạn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ 120W, thiết kế 3 mặt lấy gió (bên trái, phải, đằng sau). Quạt có thể làm giảm nhiệt độ phòng tới 15 độ C, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lên đến 23 mét vuông. Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7725 rất dễ sử dụng, các bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới để sử dụng tối đa các chức năng mà quạt có.

[So sánh] Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp, loại nào tốt hơn?

Máy rửa xe cao áp hoạt động nhờ áp lực lớn, sử dụng súng phun cao áp mà các máy rửa xe dòng cao áp (máy phun rửa cao áp) có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa theo ý muốn, cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Để lựa chọn mua máy rửa xe cao áp, bạn cần nắm vững một số chú ý sau mới có thể hiểu rõ nên chọn chiếc máy rửa như thế nào để phù hợp với nhu cầu của mình.  

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải

Thời tiết nắng nóng, các sản phẩm quạt điều hòa thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu đúng về những công dụng của sản phẩm này. Cùng chúng tôi điểm qua những sai lầm về quạt điều hòa mà bạn thường mắc phải trong bài viết sau!

Đánh giá máy bơm lốp ô tô Michelin 12266 nhỏ gọn, cực đa năng

Những ai đã từng rơi vào tình trạng đang đi giữa đường thì bị nổ lốp, xì hơi mà không có lốp dự phòng hẳn sẽ hiểu được sự quan trọng của máy bơm ô tô mini. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đánh giá một sản phẩm, đó là máy bơm lốp Michelin 12266 xem nó có thực sự tốt và đáng mua hay không?  

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Một số lỗi thường gặp trên máy rửa xe và cách khắc phục

Máy phun xịt rửa là thiết bị khá quen thuộc với một số gia đình và các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Trong quá trình sử dụng đôi khi máy rửa xe gặp sự cố. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những lỗi thường xảy ra khi sử dụng máy rửa xe và cách khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!

Hút chân không bằng máy hút bụi được không?

Máy hút bụi thường được chị em truyền tai nhau với công dụng rất thần kỳ đó là hút chân không. Liệu có thể thay thế máy hút chân không bằng máy hút bụi được không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tiện ích của máy bơm nước tự ngắt, nguyên nhân và cách khắc phục khi bơm không ngắt

Trong các loại máy bơm nước gia đình trên thị trường, máy bơm tăng áp là loại khá phổ biến. Loại này có dòng tăng áp điện tử có thể tự ngắt khi không có nước. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Cách kiểm tra lỗi khi máy không tự ngắt? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời trong bài viết dưới đây.

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?