Chủ đề 'máy bơm'

Máy lọc nước không tự ngắt. Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lọc nước là thiết bị cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết được nhiều hộ gia đình tin dùng. Nhưng nếu máy lọc nước nhà bạn gặp lỗi không tự ngắt nước thì nên xử lý như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước không tự ngắt nhé!

Tìm hiểu cấu tạo máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo là một trong những dòng máy lọc nước được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết máy lọc nước Kangaroo có cấu tạo như thế nào, liệu mang lại hiệu quả lọc nước không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về cấu tạo máy lọc nước Kangaroo trong bài viết này nhé!

Máy bơm nước đẩy cao và những lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước đẩy cao

Máy bơm nước đẩy cao là dụng cụ rất cần thiết trong mỗi gia đình để hỗ trợ có được dòng nước nhanh, mạnh. Vậy thì máy bơm nước đẩy cao là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước đẩy cao như thế nào? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kĩ hơn về dòng máy bơm nước này. 

Có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không? Khi nào nên mua?

Mạng lưới điện có thể hoạt động không ổn định làm ảnh hưởng đến hoạt động của máy bơm nước. Vì thế, việc lắp đặt thêm ổn áp là rất cần thiết. Vậy hãy để chúng tôi giải thích cho bạn rõ hơn về việc có nên mua ổn áp cho máy bơm nước không và khi nào nên mua thiết bị này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không rơi đá

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá thường xuất hiện trên các dòng tủ lạnh làm đá tự động và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 9 nguyên nhân tủ lạnh không rơi đá và đề xuất các biện pháp khắc phục, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm, dập bụi tốt?

Bên cạnh các thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa... thì máy bơm phun sương công nghiệp cũng là một giải pháp tối ưu giúp xua tan oi nóng cho ngày hè mà nhiều người ưa chuộng. Vậy máy bơm phun sương công nghiệp nào công suất lớn, tạo ẩm và dập bụi tốt? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 5 máy bơm ô tô mini giá rẻ, tốt nhất

Máy bơm ô tô mini (hay còn được gọi là máy bơm lốp ô tô mini) là một thiết bị hữu ích cho chiếc xế hộp của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top x máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.  

Cách sử dụng bơm điện ô tô chuẩn tránh gây hại "xế yêu"

Việc trang bị cho “xế hộp” của mình một chiếc bơm điện ô tô là điều mà các chủ xe nên làm. Tuy nhiên, khi đã sở hữu bơm điện thì bạn cần sử dụng như thế nào cho đúng? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bơm điện ô tô chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Máy bơm bong bóng mini cầm tay loại nào tốt?

Bơm bóng là dụng cụ tuyệt vời hỗ trợ việc trang trí không gian bằng bóng bay. Vậy, máy bơm bong bóng mini nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những gợi ý cho mình nhé! 

Đồ bơm bong bóng loại nào tốt và bền, giá rẻ?

Đồ bơm bong bóng là một thiết bị rất cần thiết cho những cửa hàng chuyên trang trí tiệc cưới hỏi, sinh nhật. Khi sử dụng đồ bơm bong bóng, công việc chuẩn bị cho các bữa tiệc sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận tiện hơn. Nếu bạn đang cần tìm dụng cụ bơm bóng bay chuyên dụng để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà

Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm máy rửa bát được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ khó tránh khỏi việc máy bị lỗi. Vậy làm thế nào để xử lý lỗi trên máy rửa bát Electrolux? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về các mã lỗi máy rửa bát Electrolux và cách xử lý tại nhà bạn nhé!

Sửa chữa máy bơm nước tại nhà: Các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục

Máy bơm nước gia đình gặp phải sự cố sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn cùng các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, trong quá trình sử dụng máy bơm nước, bạn cũng nên tìm hiểu để nắm được các lỗi thường gặp ở máy bơm và cách khắc phục để có thể chủ động hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn nêu ra một số lỗi và cách sửa máy bơm nước đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Vì sao máy bơm mỡ khí nén Kocu lại được người dùng lựa chọn mua nhiều?

Máy bơm mỡ khí nén Kocu là sự lựa chọn số 1 trên thị trường bởi tích hợp nhiều ưu điểm: nhỏ gọn, có bánh xe di chuyển, thùng chứa mỡ lớn dễ dàng đổ mỡ vào. Ngoài ra, máy bơm mỡ bò khí nén Kocu còn trang bị áp suất khí nén cực mạnh giúp bơm mỡ ổn định, không bị tắc nghẽn, lượng mỡ ra đều cho năng suất công việc cao, giúp động cơ của máy móc, động cơ xe chạy trơn tru và bền bỉ hơn. Đây chính là những lý do giải đáp câu hỏi vì sao máy bơm mỡ khí nén Kocu lại được lựa chọn mua nhiều đến vậy. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy bơm mỡ bằng tay

Máy bơm mỡ bằng tay có cấu tạo rất đơn giản, được trang bị cần bơm lắp phía trên đầu máy, giúp tác động lực đè nén mỡ ra bên ngoài qua dây dẫn rồi tới đầu bơm và đưa mỡ vào vị trí cần bôi trơn cho máy móc, động cơ dễ dàng. Máy bơm mỡ bò bằng tay thường có dung tích thùng chứa mỡ nhỏ hơn máy bơm mỡ khí nén nên dùng cho các cửa hàng sửa chữa xe hay phân xưởng quy mô nhỏ. Vậy máy bơm mỡ bò bằng tay hoạt động theo nguyên lý nào? 

Máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm mỡ bò có tác dụng giúp bơm mỡ cho các thiết bị máy móc cơ khí một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vậy máy bơm mỡ bò loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn sản phẩm máy bơm mỡ bò tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay!

Cách vệ sinh và bảo trì máy giặt ngay tại nhà

Máy giặt là vật dụng thiết yếu của các gia đình hiện đại, thế nhưng không phải chúng ta ai cũng biết cách bảo trì hay vệ sinh máy giặt đúng cách cả. Vậy để tuổi thọ máy giặt được kéo dài và an toàn cho người sử dụng, các bạn hãy tham khảo mẹo giúp bảo trì và vệ sinh một số dòng máy giặt phổ biến hiện nay như Panasonic, Electrolux, LG hay Samsung, Sanyo dưới đây nhé! 

Máy bơm đầu lợn nào tốt?

Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội mà máy bơm đầu lợn (hay còn gọi là bơm đầu lợn, máy bơm nước con lợn) được rất đông người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc máy bơm nước con lợn thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. 4 máy bơm đầu lợn tốt, chất lượng dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi. Máy cao áp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và rõ được cách hoạt động của dòng máy rửa cao áp này. Hãy để META giới thiệu cho các bạn nhé! 

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy bơm tăng áp tự ngắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, từ đó lựa chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp tự ngắt phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Báo giá máy bơm nước tăng áp mới nhất

Máy bơm nước tăng áp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy bơm tăng áp mới nhất dưới đây nhé.

Máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không?

Máy bơm tăng áp được chia thành nhiều loại, trong đó, dòng bơm tăng áp điện tử được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy máy bơm tăng áp điện tử là gì? Dùng có tốt không? Để hiểu rõ hơn về thiết bị này, hãy đọc những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen

Lắp bơm tăng áp lực cho vòi hoa sen là một giải pháp tối ưu giúp cho nước đầu ra tại vòi sen chảy mạnh hơn, mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Vậy cách lắp bơm tăng áp lực nước cho vòi hoa sen như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết nhé!

Máy bơm tăng áp mini loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Máy bơm tăng áp mini với thiết kế nhỏ gọn, công suất vừa phải rất thích hợp để sử dụng cho bình nóng lạnh, vòi sen, máy giặt… Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho gia đình mình một chiếc máy bơm tăng áp lực nước mini phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 5 máy bơm lưu lượng nước tưới tiêu Lepono tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm nổi bật, máy bơm nước nông nghiệp Lepono đã và đang chinh phục rất nhiều bà con nông dân. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bà con top 5 máy bơm lưu lượng nước tưới tiêu Lepono tốt nhất thị trường hiện nay. Hy vọng chúng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực giúp bà con chăm sóc cây trồng tốt hơn.