Chủ đề 'mẫu th'

Thùng đựng đá lớn loại nào giữ lạnh tốt, giá rẻ?

Mùa hè đã tới, nhu cầu dịch chuyển, du lịch ngày càng một tăng cao, và trong mỗi chuyến đi dã ngoại ấy, các bạn không thể thiếu những loại đồ uống mát lạnh góp phần làm cho tinh thần mọi người trở nên sảng khoái. Để giúp giữ lạnh cho các loại đồ uống thì các bạn đừng quên đựng chúng trong những thùng đá lớn giữ nhiệt tốt. Cùng theo dõi những thông tin bài viết sau đây để biết thêm về loại thùng nào tốt trên thị trường nhé!    

Siêu mẫu Thanh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 39?

Ở tuổi 39, siêu mẫu Thanh Hằng không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, cô còn sở hữu khối tài sản đồ sộ với nhà lầu, xe hơi cùng bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Sau hơn một thập niên hoạt động trong làng giải trí, cô là một trong số những sao có cuộc sống đáng mơ ước nhất.

Top 9 thương hiệu thang nhôm tốt nhất hiện nay

Thang nhôm là dụng cụ đắc lực hỗ trợ con người làm các việc ở trên cao tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu thang nhôm tốt nhất hiện nay để mua thang nhôm chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này của nhé!

Hai cuộc hôn nhân của người mẫu Thái Thiên Phượng

Thái Thiên Phượng bị cướp đi mạng sống ở tuổi 28 theo cách man rợ, phi nhân tính nhất. Từ tiểu thư sở hữu tài sản hàng chục triệu USD, nữ người mẫu qua đời khiến gia đình, bạn bè bàng hoàng, suy sụp.