Bạn gái Cristiano Ronaldo dự thảm đỏ Venice 2022

Thảm đỏ Liên hoan phim Venice ngày hai có sự xuất hiện của người đẹp Georgina Rodriguez, Alessandra Ambrosio, Kelsey Merritt cùng dàn diễn viên.

Liên hoan phim Venice lần thứ 79 khởi động từ ngày 1/9 ở Italy. Tại buổi công chiếu phim Tár, cũng là ngày thứ hai của chuỗi sự kiện, Georgina Rodriguez có mặt trên thảm đỏ. Cô lựa chọn bộ đầm đen với kiểu dáng xẻ cao và khoét lưng để khoe khéo vóc dáng.Để bộ cánh trở nên tối giản, Georgina Rodriguez kết hợp cùng những phụ kiện đồng điệu. Là bạn gái lâu năm của Cristiano Ronaldo, người đẹp 28 tuổi có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô thường xuyên được mời đến các sự kiện thảm đỏ, show thời trang. Rodriguez mới sinh con gái vào tháng 4.Minh tinh Cate Blanchett, nữ chính phim Tár, rạng rỡ và thanh lịch trên thảm đỏ. Cô diện một thiết kế cao cấp, thuộc bộ sưu tập mới của Schiaparelli. Trang Daily Mail nhận xét bộ cánh được lấy cảm hứng từ khu vườn đầy màu sắc.Trang phục có điểm nhấn, nên Cate Blanchett lựa chọn kiểu tóc và phong cách trang điểm đơn giản, không cầu kỳ. Qua nhiều năm, diễn viên 53 tuổi luôn giữ phong độ khi nhắc đến thời trang thảm đỏ của cô.Julianne Moore đảm nhận vai trò chủ tịch hội đồng giám khảo liên hoan phim năm nay. Minh tinh 61 tuổi tạo dáng trong mẫu thiết kế xẻ sâu táo bạo.Sự kiện còn có người mẫu gốc Philippines - Kelsey Merritt. Cô từng trình diễn Victoria's Secret Show 2018 và xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated.Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio trở thành tâm điểm tại sự kiện công chiếu phim Riget Exodus. Như thường lệ, người mẫu 41 tuổi lựa chọn phong cách gợi cảm, kết hợp bộ đầm cúp ngực cùng phụ kiện trang sức đồng điệu.Diễn viên Jodie Turner-Smith nổi bật trong mẫu thiết kế được phối màu ấn tượng. Daily Mail bình luận mái tóc của ngôi sao người Anh được lấy cảm hứng từ những năm 1920.Liên hoan phim Venice 2022 dự kiến kéo dài đến 10/9 trước khi có lễ bế mạc. Đây là một trong những LHP lâu đời nhất thế giới, được thành lập vào năm 1932.

Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022
Liên hoan phim Venice lần thứ 79 khởi động từ ngày 1/9 ở Italy. Tại buổi công chiếu phim Tár, cũng là ngày thứ hai của chuỗi sự kiện, Georgina Rodriguez có mặt trên thảm đỏ. Cô lựa chọn bộ đầm đen với kiểu dáng xẻ cao và khoét lưng để khoe khéo vóc dáng.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-2
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-3
Để bộ cánh trở nên tối giản, Georgina Rodriguez kết hợp cùng những phụ kiện đồng điệu. Là bạn gái lâu năm của Cristiano Ronaldo, người đẹp 28 tuổi có lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô thường xuyên được mời đến các sự kiện thảm đỏ, show thời trang. Rodriguez mới sinh con gái vào tháng 4.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-4
Minh tinh Cate Blanchett, nữ chính phim Tár, rạng rỡ và thanh lịch trên thảm đỏ. Cô diện một thiết kế cao cấp, thuộc bộ sưu tập mới của Schiaparelli. Trang Daily Mail nhận xét bộ cánh được lấy cảm hứng từ khu vườn đầy màu sắc.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-5
Trang phục có điểm nhấn, nên Cate Blanchett lựa chọn kiểu tóc và phong cách trang điểm đơn giản, không cầu kỳ. Qua nhiều năm, diễn viên 53 tuổi luôn giữ phong độ khi nhắc đến thời trang thảm đỏ của cô.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-6
Julianne Moore đảm nhận vai trò chủ tịch hội đồng giám khảo liên hoan phim năm nay. Minh tinh 61 tuổi tạo dáng trong mẫu thiết kế xẻ sâu táo bạo.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-7
Sự kiện còn có người mẫu gốc Philippines - Kelsey Merritt. Cô từng trình diễn Victoria's Secret Show 2018 và xuất hiện trên tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-8
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-9
Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio trở thành tâm điểm tại sự kiện công chiếu phim Riget Exodus. Như thường lệ, người mẫu 41 tuổi lựa chọn phong cách gợi cảm, kết hợp bộ đầm cúp ngực cùng phụ kiện trang sức đồng điệu.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-10
Diễn viên Jodie Turner-Smith nổi bật trong mẫu thiết kế được phối màu ấn tượng. Daily Mail bình luận mái tóc của ngôi sao người Anh được lấy cảm hứng từ những năm 1920.
Ban gai Cristiano Ronaldo du tham do Venice 2022-Hinh-11
Liên hoan phim Venice 2022 dự kiến kéo dài đến 10/9 trước khi có lễ bế mạc. Đây là một trong những LHP lâu đời nhất thế giới, được thành lập vào năm 1932.

Theo Ly Nguyễn/Zing

Bạn đang xem: Bạn gái Cristiano Ronaldo dự thảm đỏ Venice 2022

Chuyên mục: Thể thao

Chia sẻ bài viết