Chủ đề 'mẫu th'

Các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2

Mẫu thời khóa biểu đẹp cấp 2 sẽ giúp các con chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các mẫu thời khóa biểu đẹp, đơn giản cho cấp 2. Mời các bạn tham khảo nhé!

Thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, cô giáo đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Bạn hãy dành những lời chúc, món quà và thiệp chúc mừng đến những người phụ nữ đặc biệt của mình như mẹ và cô giáo để thầm cảm ơn đến họ nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho mẹ, thiệp chúc mừng 20/10 cho cô giáo. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Thiệp chúc mừng 20/10 tặng cho vợ, bạn gái đẹp nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới rồi. Ngoài những món quà tặng, lời chúc thì những tấm thiệp 20/10 cũng rất ý nghĩa và khiến phái đẹp cảm động. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số mẫu thiệp chúc mừng 20/10 cho vợ, thiệp chúc mừng 20/10 cho bạn gái cực đẹp để bạn tham khảo. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam đẹp nhất.

Cách làm thiệp mời, thiệp chúc Halloween đơn giản mà đẹp

Dịp lễ Halloween hằng năm thường được rất nhiều người trông chờ để tổ chức những bữa tiệc hóa trang đặc sắc, vui vẻ giúp lưu lại những kỷ niệm tuyệt vời. Halloween sắp đến gần, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm thiệp Halloween để chúc mừng người thân và bạn bè cũng như mời khách tham dự buổi party của bạn nhé!

Cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay

20/10 hằng năm, bên cạnh những món quà xinh xắn, những đóa hoa tươi thắm thì tấm thiệp mừng kèm những lời chúc chính là một phần không thể thiếu để bạn gửi gắm tình cảm của mình đến những người phụ nữ tuyệt vời xung quanh mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách viết thiệp chúc mừng 20/10 tặng mẹ, cô giáo, vợ, người yêu hay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Mẫu thư chúc mừng 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10 sắp đến rồi. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu thư chúc mừng 20-10 thật hay cho một nửa thế giới thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu thư chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam cực hay và ý nghĩa.

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp (kèm file tải)

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và thương hiệu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty đẹp có kèm file tải. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF

Tải mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp file PDF. Các bạn tham khảo nhé!

Mẫu bảng kiểm điểm cá nhân Đảng viên 2021 chuẩn nhất

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bản kiểm điểm Đảng viên để hoàn thành bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm 2021 của mình? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số bản kiểm điểm cá nhân Đảng viên năm 2021 chuẩn nhất mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu thư mời tiệc tất niên 2022 hay, ngắn gọn cho công ty

Vậy là một năm nữa lại qua đi để đón chào năm mới với nhiều điều mới mẻ, may mắn. Trong dịp cuối năm này, chắc hẳn có khá nhiều người đang tìm kiếm cho công ty những mẫu thư mời dự tiệc liên hoan? Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu thư mời tất niên 2022 cho công ty thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội đơn giản mà đẹp

Cách làm thiệp tặng chú bộ đội là một trong những đề tài được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm thiệp tặng các chú bộ đội đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí đẹp, ý nghĩa

Sắp tới Giáng Sinh rồi, các bạn đã chuẩn bị được những món quà Noel nào để dành tặng cho mọi người chưa? Bạn không cần phải tặng quà cầu kỳ, chỉ cần đơn giản và ý nghĩa là được. Hãy tham khảo cách tạo thiệp Giáng Sinh online miễn phí sau đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè của mình nhé!

6 Mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu giấy mời họp phụ huynh đẹp, trang trọng nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những mẫu thư mời họp phụ huynh dưới đây sẽ rất hữu ích với bạn.

50+ Mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Năm mới Nhâm Dần đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị những mẫu thiệp chúc mừng xinh xắn để gửi đến bạn bè, người thân chưa nhỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Tạo thiệp mời sinh nhật online sang trọng, độc đáo đẹp nhất

Nếu bạn đang cần chuẩn bị mẫu thiệp mời cho bữa tiệc sinh nhật sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Cách tạo thiệp mời sinh nhật online dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tự mình tạo nên những mẫu thiệp mời sinh nhật sang trọng, độc đáo gửi tới bạn bè, người thân và đồng nghiệp đấy.

Portfolio là gì? Portfolio gồm những gì?

Portfolio là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn thắc mắc tuy nhiên đối với “dân” thiết kế thì cụm từ này chẳng phải khái niệm gì xa lạ. Theo khảo sát đối tượng là những nhà tuyển dụng, một hồ sơ xin việc đi kèm portfolio sẽ tạo được ấn tượng rất tốt đồng thời thể hiện được tính chuyên nghiệp của ứng viên. Vậy một portfolio cần có những gì để tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng để nâng cao khả năng thành công là người được chọn vào vòng phỏng vấn? Hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn thông tin về portfolio xin việc để có sự chuẩn bị tốt nhất nhé.