Chủ đề 'màn hình'

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Giải mã tổ hợp công nghệ đỉnh cao dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp từ SamSung ViewFinity S8

ViewFinity S8 - dòng sản phẩm màn hình độ phân giải cao từ Samsung - thể hiện rõ khát vọng của nhà công nghệ hàng đầu thế giới trong việc thiết lập tiêu chuẩn mới cho màn hình siêu hiệu suất dành riêng cho giới sáng tạo chuyên nghiệp. Những công nghệ đỉnh cao nào từ Samsung đã giúp siêu màn hình này “được lòng” các designer, content creator, … giữa thế giới màn hình với vô vàn lựa chọn hiện nay?

9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei)

Máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) được tích hợp công nghệ lọc UF, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver,... mang đến nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ tốt cho nhu cầu ăn uống và sinh hoạt của gia đình. Cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước điện giải Robot Iron Prince 37X KG (Imei) nhé!

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!