Chủ đề 'màn hình'

Điện thoại Samsung độc quyền, sắm liền hưởng ưu đãi lên đến 5 triệu

vừa tung ra ưu đãi dành cho loạt mẫu điện thoại Samsung độc quyền và hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, nếu bạn sắm ngay bây giờ sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 5 triệu đồng. Điều này làm cho việc sở hữu mẫu điện thoại này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh giá Huawei MatePad T10s: 8 lý do nên mua tablet giá rẻ này

Đầu năm 2021, Huawei cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính bảng Huawei MatePad T10s có những tính năng cải tiến vượt trội so với phiên bản MatePad T10 trước đây. Vậy chiếc máy tính bảng này đã có những bước tiến như thế nào? Hãy cùng đánh giá Huawei MatePad T10s nhé!

Đánh giá iPad Pro 2021 - Có còn đáng mua trong năm 2023 này?

iPad Pro 2021 là dòng máy tính bảng vô cùng tân tiến của Apple, sở hữu ngoại hình sang chảnh, khả năng hiển thị tuyệt đẹp và cấu hình vượt trội khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này hay không thì hãy cùng đánh giá iPad Pro 2021 ngay nhé!

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!

Top 5 đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ dưới 2 triệu

Đồng hồ thông minh được các chị em ưa chuộng không chỉ bởi thiết kế thời trang mà còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe tiện dụng. Hãy cùng điểm qua top 5 đồng hồ thông minh giá rẻ dưới 2 triệu ở bài viết này nhé!