Chủ đề 'màn hình'

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Lò nướng âm tủ loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Món nướng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, nhưng để món nướng được thơm ngon, đẹp mắt thì bên cạnh bí quyết tẩm ướp gia vị, bạn cũng cần có một chiếc lò nướng chất lượng. Ngoài các loại lò nướng thông thường thì lò nướng âm tủ hiện nay cũng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao sản phẩm này được yêu thích và lò nướng âm tủ loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay nhé! 

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Khóa cửa vân tay là gì? Có an toàn không? Cách sử dụng?

Khóa cửa vân tay hiện nay đang lên ngôi chính nhờ sự tiện lợi cũng như bảo mật cao của nó. Bạn không cần phải mang theo chìa khóa bên người cũng như phải đánh chìa. Vậy cụ thể nó như thế nào ? Cách sử dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

Tìm hiểu màn hình Fluid AMOLED trên smartphone

Màn hình trên smartphone dần trở thành một xu thế lựa chọn tất yếu, để đáp ứng nhu cầu và chất lượng hiển thị ngày càng tăng cao đó, Fluild AMOLED ra đời với chất lượng hình ảnh vượt trội, tầng số quét cao và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

Tìm hiểu màn hình laptop 4K

Màn hình có độ phân giải lớn thường được sử dụng trên TV, hay được trang bị trên những thiết bị cao cấp như laptop hay smartphone. Chuẩn màn hình 4K trên laptop là gì bạn đã biết rõ chưa, cùng với chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display

Wifi Display (còn gọi là Wireless Display, viết tắt là Widi) là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình laptop, điện thoại, máy tính bảng lên tivi có hỗ trợ Widi. Vậy làm sao để chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display? Cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết cách chiếu hình ảnh lên tivi qua laptop các bạn nhé. 

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

9 Công dụng của kem đánh răng khiến bạn phải bất ngờ

Bạn có biết, bên cạnh khả năng làm sạch răng miệng thì kem đánh răng còn có rất nhiều tác dụng hữu ích khác trong cuộc sống thường ngày không? Vậy công dụng của kem đánh răng là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Những thao tác cơ bản giúp người mới sử dụng MacBook Pro dễ dàng hơn

Nếu như trước đây bạn là một người dùng hệ điều hành Windows và bây giờ đổi qua macOS thì chắc chắn bạn sẽ rất là bỡ ngỡ, từ giao diện cho đến các thao tác, nút bấm đều thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu và dưới đây sẽ là một vài thao tác trên MacBook Pro giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy in Canon MF241D đa chức năng

Máy in Canon MF241D là thiết bị văn phòng đa chức năng, hữu ích bởi cùng một chiếc máy mà bạn có thể sử dụng để in, copy hay scan (quét)... đem đến sự chuyên nghiệp và nhanh chóng cho công việc. Để giúp bạn dễ dàng thao tác với thiết bị này, trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy in Canon MF241D chi tiết nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Test bàn phím online đơn giản với 5 web test keyboard laptop, máy tính miễn phí

Trong quá trình sử dụng máy tính, sẽ có đôi lúc bàn phím máy tính, laptop của bạn bị "đơ", không gõ được một vài phím hoặc thậm chí tất cả các phím. Nguyên nhân của lỗi này có thể do bàn phím hỏng hoặc do phần mềm máy tính của bạn gặp vấn đề, muốn khắc phục thì bạn cần biết chính xác được lỗi là do đâu. Để biết được điều này, cách nhanh nhất chính là sử dụng các website test bàn phím online. Dưới đây là một số website test bàn phím máy tính, laptop miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên, bất cứ khi nào nhằm có được những điều chỉnh hợp lý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu máy đo huyết áp Omron bị lỗi thì bạn sẽ gặp khá nhiều bất tiện. Trong bài viết này META sẽ mách bạn cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!