Chủ đề 'màn hình'

Mua máy đo huyết áp nào chính xác?

Mua một chiếc máy đo huyết áp chính xác là điều cần thiết đối với nhu cầu sử dụng đo huyết áp tại nhà của các thành viên trong gia đình bạn, vậy làm sao để biết một chiếc máy đo huyết áp chính xác và đỉa chỉ mua ở đâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau.

Giá các loại máy tính Casio cho học sinh cấp 2, 3 rẻ nhất 2020

Máy tính bỏ túi Casio là vật dụng quen thuộc đối với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tại Việt Nam, và còn là vật “bất ly thân” đối với các em trong các kỳ thi quan trọng như thi hết kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học... Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy tính học sinh Casio có thể đáp ứng tốt nhu cầu học tập của các em học sinh. Vậy giá máy tính bỏ túi Casio bao nhiêu? Hãy đọc bài viết của META.vn ngay sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Thước kẹp là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thước kẹp

Thước kẹp (thước cặp) là một dụng cụ cần thiết, không thể thiếu trong ngành kỹ thuật giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính chính xác nhất cho một sản phẩm, công trình... Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu thêm về loại thước này cũng như cách sử dụng nó như thế nào cho chính xác.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E hiệu quả nhất

Máy giặt sấy LG FC1409D4E hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn băn khoăn và “bỡ ngỡ” chưa biết cách sử dụng chiếc máy giặt sấy này như thế nào. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy giặt sấy LG FC1409D4E một cách chi tiết nhất nhé.

Máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

On Call Plus là một trong số các loại máy đo đường huyết được bán phổ biến trên thị trường. Chiếc máy này được đánh giá “ngon - bổ - rẻ” trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, tức là nó có chất lượng và tính năng ổn định trong khi giá bán vô cùng phù hợp. Vậy thực tế thì máy đo đường huyết On Call Plus có tốt không?

Cách đo đường huyết với máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2

Máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Đức, chuyên dùng cho cá nhân kiểm tra đường huyết tại nhà. Medisana Meditouch 2 thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Tuy nhiên với những người sử dụng lần đầu thường hay gặp một chút khó khăn về vấn đề cài đặt và sử dụng máy. Chúng tôi xin chia sẻ bài viết "Hướng dẫn sử dụng máy đo đường huyết Medisana Meditouch 2" để giúp người dùng sử dụng đúng cách nhằm mang lại kết quả đo chính xác hơn.

3 Bước đơn giản biến iPhone thành cân điện tử

Cân điện tử nhà bếp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà trong gia đình bạn chưa có chiếc cân này thì cũng không sao đâu. Chỉ với vài bước đơn giản biến iPhone thành cân điện tử mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tiếp cận với một thương hiệu cân điện tử hoàn toàn mới mang tên "cân iPhone" đó. Nào, hãy cùng theo dõi các bước làm bạn nhé!

Công nghệ màn hình SVA trên laptop là gì?

Công nghệ màn hình SVA được xem như là một bản nâng cấp của công nghệ VA trên laptop, công nghệ mới này nhiều cải tiến về hiệu năng cũng như tiết kiệm điện. Hãy cùng mình tìm hiểu xem màn hình SVA có gì đặc biệt nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Ổ cắm điện hẹn giờ tắt mở là gì? Mách nhỏ cách sử dụng thiết bị

Ổ cắm điện hẹn giờ hiện đang là thiết bị được rất người dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Ổ cắm điện hẹn giờ giúp điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy ổ cắm điện hẹn giờ là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về ổ cắm điện hẹn giờ, cũng như tiện ích của chúng nhé!

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Hướng dẫn tra cứu điểm kết quả học tập của con trên vnEdu.vn bằng điện thoại, máy tính

Mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu là một sản phẩm đột phá về việc triển khai công nghệ thông tin và trong giáo dục, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về vnEdu và cách tra cứu điểm kết quả học của con mình trực tuyến với điện thoại, máy tính trên vnEdu nhé!

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết

Để cho ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để bạn biết cách sử dụng 5 tính năng đặc biệt trên Zalo nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.