Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch là một sản phẩm tiện ích giúp chị em phụ nữ làm bớt được phần nào gánh nặng việc nhà mỗi tối. Tuy nhiên, trên máy rửa bát Bosch có khá nhiều nút chức năng cũng như các chế độ rửa khác nhau mà nếu chọn không đúng sẽ khiến việc rửa bát bằng máy không hiệu quả, thậm chí có thể làm hỏng đồ dùng của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đúng nhất cho bạn áp dụng nhé!

Màn hình LED trên laptop là gì?

Màn hình LED được sử dụng phổ biến và ngày càng rộng rãi trên các thiết bị hiện nay, các hãng sản xuất laptop cũng rất ưa chuộng công nghệ này, hãy cùng mình tìm hiểu về công nghệ LED này nhé.

[So sánh] Xiaomi Mi Band 3 và Mi Band 4: Có đáng để "lên đời"?

Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi hiện nay khiến nhiều người sở hữu Mi Band 3 phân vân không biết có nên nâng cấp lên dòng sản phẩm mới hay không? Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ so sánh Mi Band 3 và Mi Band 4 để giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm hợp lý nhé!

[Đánh giá] Tivi TCL có tốt không? Có nên mua tivi TCL không?

TCL là một thương hiệu tivi khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người tỏ ra băn khoăn liệu tivi TCL có tốt không? Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp bạn đưa ra những thông tin về loại tivi này để từ đó giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất. Nào, hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

[Review] Có nên mua Xiaomi Mi Band 4? Đánh giá chân thực nhất về sản phẩm

Mặc dù không sở hữu những tính năng ưu việt nhất cũng như có ngoại hình "sang chảnh" nhất nhưng chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vẫn được lòng rất nhiều khách hàng cũng như dân chơi đồ công nghệ. Điều gì đã làm nên thành công cho dòng sản phẩm này? Liệu Xiaomi Mi Band 4 có thực sự tốt như "lời đồn" không? Có nên mua Xiaomi Mi Band 4 hay không?

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!  

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

Cách kết nối tai nghe bluetooth với máy tính, laptop

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối tai nghe bluetooth với máy tính để tận hưởng những bộ phim hay, những bản nhạc yêu thích hay để phục vụ tốt nhất cho công việc hằng ngày. Nào, bạn hãy cùng theo dõi các bước làm chi tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!  

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

RedmiBook Air 13 ra mắt: Siêu mỏng, SSD 512GB, Pin 8h, giá 16.3 triệu

Redmi đã tung ra thị trường một mẫu máy tính xách tay tiếp theo của mình với tên gọi RdmiBook Air 13. Phải nói rằng, đây là một trong những mẫu laptop sở hữu chất lượng hoàn thiện cao cấp và thông số kỹ thuật ấn tượng nhất, cùng mức giá cực hời.

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!