Chủ đề 'màn hình'

Hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify

Spotify là ứng dụng nghe nhạc đồng thời cũng là đối thủ đáng gờm của Apple Music, vậy nếu bạn dùng iPhone nhưng muốn sử dụng Spotify trên Siri Shortcuts thì sao? Yên tâm, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thêm và sử dụng Siri Shortcuts trên Spotify nhanh chóng, đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748

Nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5748 có nhiều chương trình nấu tự động, thao tác sử dụng đơn giản với các phím chức năng bằng tiếng Việt, hỗ trợ chị em nấu cơm, cháo, ngũ cốc, nướng bánh, chiên/xào, hấp, đậu, sườn, thịt bò đơn giản. 

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545

Máy lọc không khí Bluestone APB-9545 có nhiều chức năng nên người dùng không tránh khỏi bỡ ngỡ khi sử dụng lần đầu tiên nên META đã làm bài hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Bluestone APB-9545 để hỗ trợ mọi người. 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!

3 cách tự động thay đổi hình nền trên điện thoại Android cực hay

Nếu bạn chán việc chỉ có một ảnh nền trên màn hình điện thoại của mình, mà lại quá lười để tự mình thay đổi chúng thì hãy để thiết bị điện thoại tự động thay đổi chúng cho bạn. Theo dõi bài viết sau để cài đặt tự động tự động thay đổi hình nền trên thiết bị Android

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

2 cách quay màn hình có âm thanh trên điện thoại Android cực dễ

Nhu cầu ghi lại những thao tác trên điện thoại hiện nay khá nhiều, từ đó có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình cho các điện thoại Android. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những ứng dụng quay màn hình có âm thanh tốt nhất và miễn phí trên hệ điều hành Android.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo

Khi nắm rõ được cách sử dụng điều khiển điều hòa Sanyo, các bạn sẽ giúp chúng hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời cũng giúp thiết bị này có được độ bền tối ưu.