Chủ đề 'màn hình'

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Phần mềm zoom là gì? Dùng để làm gì? Có những tính năng nào?

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều công ty, lớp học đã phải thay đổi hình thức giao tiếp thông tin với nhau thông qua một số ứng dụng hội họp trực tuyến. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phần mềm Zoom là gì? Nó được dùng và sở hữu các tính năng như thế nào mà nhiều người lại chọn dùng đến vậy!

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Cách hẹn giờ điều hòa Daikin, Panasonic và Mitsubishi

Hẹn giờ là một trong những chức năng cơ bản trên điều hòa, máy lạnh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ điều hòa Daikin, Panasonic và Mitsubishi - ba trong số những dòng điều hòa, máy lạnh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào? Có tốt không?

Nếu như là người chú trọng đến sức khỏe thì chắc chắn smartwatch của Fitbit sẽ là chọn lựa tuyệt vời để hỗ trợ theo dõi các chỉ số của cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào và có tốt không nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều

Bạn vừa mua điều hòa Casper và chưa biết cách sử dụng như thế nào cho hiệu quả, tiết kiệm điện? Đừng lo lắng! Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Casper 1 chiều, 2 chiều thật chi tiết nhé!

[Báo giá] Điều hòa cây giá bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm nổi bật, điều hòa cây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Vậy điều hòa cây giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!