Chủ đề 'lock'

Thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng

Tủ lạnh bỗng nhiên ngừng hoạt động hay thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh bị hư,… có thể do thermic tủ lạnh nhà bạn bị hỏng. Vậy, thermic tủ lạnh là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thermic bị hỏng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi thảm khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

Danh sách tên các siêu anh hùng Marvel, DC đầy đủ nhất

Các siêu anh hùng trong thế giới Marvel, DC từ trước đến nay luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với khán giả đại chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, số lượng các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel và DC rất hùng hậu, không phải ai cũng nắm rõ được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel, DC nhé!

Tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp đối với mỗi gia đình. Mỗi phụ kiện trong tủ lạnh có những chức năng và nhiệm vụ riêng để giúp tủ hoạt động. Cùng tìm hiểu khái niệm và chức năng của các phụ kiện trong tủ lạnh để hiểu rõ hơn về chiếc tủ của mình nhé!

Các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả

Block tủ lạnh là một trong những linh kiện rất quan trọng đối với tủ lạnh. Trong quá trình sử dụng, block tủ lạnh thỉnh thoảng xảy ra một số lỗi khiến tủ lạnh không hoạt động. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lỗi thường gặp trên block tủ lạnh và cách khắc phục hiệu quả ngay sau đây nhé!

Nàng thơ Kim Go Eun và 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với lối diễn xuất tự nhiên, sáng tạo đã giúp Kim Go Eun - nàng thơ của màn ảnh xứ Hàn ngày càng được nhiều khán giả trong, ngoài nước biết đến và mang về cho mình nhiều giải thưởng nổi bật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của nữ diễn viên này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không rơi đá

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá thường xuất hiện trên các dòng tủ lạnh làm đá tự động và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 9 nguyên nhân tủ lạnh không rơi đá và đề xuất các biện pháp khắc phục, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC? Nguyên nhân & cách khắc phục hiệu quả

Máy giặt Electrolux báo lỗi LOC thường xảy ra ở những dòng máy giặt Electrolux có màn hình hiển thị. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Cách khắc phục ra làm sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được nguyên nhân & cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi LOC hiệu quả nhất.

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

Công nghệ Block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì?

Làm lạnh bằng Block là một trong những công nghệ được ứng dụng phổ biến trong rất nhiều các thiết bị gia dụng như: tủ lạnh, điều hòa, cây nước nóng lạnh,... Vậy công nghệ block trên máy lọc nước nóng lạnh là gì? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

6 lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước DMAX cho gia đình

Máy lọc nước DMAX cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất oxy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 6 lý do chọn mua máy lọc nước DMAX nhé!

Top 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều người tìm kiếm

Cuối tuần là dịp để gia đình quanh quần bên nhau, lẩu là một trong những món ăn được ưa chuộng. Bạn đang đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi lẩu điện nào vừa an toàn, tiện lợi cho gia đình mình. Cùng chúng tôi tham khảo 10 thương hiệu nồi lẩu điện được nhiều khách hàng lựa chọn nhé.

Top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay

Thể loại phim trinh thám cổ trang của màn ảnh xứ Trung luôn là đề tài khá thu hút và hấp dẫn người xem bởi phim được dựng lên với những tình tiết kịch tính, hồi hộp, cùng dàn diễn viên tài năng. Cùng điểm qua top 10 phim trinh thám cổ trang Trung Quốc hay nhất từ trước đến nay, ngay sau đây nhé!

Cục nóng máy lạnh không chạy. Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng máy lạnh, đôi khi sẽ xuất hiện những trục trặc khiến máy không hoạt động được. Trong số đó là lỗi từ cục nóng không chạy dẫn đến máy không tỏa được hơi lạnh. Cùng bài viết điểm qua những nguyên nhân khiến cục nóng máy lạnh không chạy, dấu hiệu và cách khắc phục nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước

Cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước là sản phẩm hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến bạn top 5 cây nước nóng lạnh không sử dụng bình nước giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!