Chủ đề 'lock'

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Tụ điều hòa là gì? Cách thay tụ điều hòa đúng kỹ thuật

Tụ điều hòa là bộ phận quan trọng để kích hoạt máy nén vận hành cũng như góp phần mang lại hiệu quả làm mát của điều hòa (máy lạnh). Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về linh kiện này cùng với cách thay tụ điều hòa sao cho đúng kỹ thuật nhất nhé!

Tủ lạnh sáng đèn nhưng không lạnh? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi sử dụng tủ lạnh được một thời gian, đôi khi người dùng sẽ gặp tình trạng tủ lạnh sáng đèn nhưng không lạnh. Lỗi này khiến thực phẩm không được làm mát, dẫn đến nhanh bị hỏng. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Casper lỗi P3? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Lỗi P3 thường xuất hiện sau khi điều hòa Casper hoạt động khoảng 5 - 15 phút. Khi đó, màn hình sẽ hiển thị lỗi P3, máy không hoạt động và làm gián đoạn quá trình sử dụng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết cách khắc phục tình trạng điều hòa Casper lỗi P3 nhanh chóng nhé!

Dấu hiệu, nguyên nhân và cách xử lý khi tủ lạnh bị sốc gas

Tủ lạnh bị sốc gas dẫn đến hiệu quả bảo quản thực phẩm cũng kém đi, hệ thống làm lạnh không hoạt động. Đừng quá lo lắng, trong bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn một số dấu hiệu, nguyên nhân và cách xử lý khi tủ lạnh bị sốc gas nhé!

Tủ lạnh bị ngập nước có sao không? Lỗi thường xảy ra và cách xử lý

Vào mùa mưa bão, bạn có thể tình trạng nước ngập vào nhà, khiến tủ lạnh cũng sẽ bị ngập nước. Điều này có thể gây hư hỏng nặng và làm cho tủ không hoạt động được. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những lỗi thường xảy ra khi tủ lạnh bị ngập nước và cách xử lý hiệu quả dưới đây nhé!

Lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng

Màn hình hiển thị của máy giặt LG nhà bạn báo lỗi CL nhưng bạn không biết nguyên nhân do đâu và không biết phải khắc phục như thế nào? Đừng lo bài viết sau đây sẽ cho bạn biết về lỗi CL máy giặt LG là gì và cách sửa lỗi nhanh chóng nhé!

Điều hoà 2 chiều không nóng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Điều hoà 2 chiều không nóng là một sự cố bạn có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa. Vậy nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

So sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock: Nên mua loại nào?

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều là những sản phầm nồi chiên tiện dụng mới ra mắt đã được nhiều người làm nội trợ yêu thích. Vậy, trong hai chiếc nồi này thì chúng ta nên mua loại nồi nào? Bài viết này sẽ so sánh nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock để bạn thấy được sự khác nhau của hai sản phẩm qua đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Nguyên nhân tủ đông không hoạt động và cách khắc phục

Tủ đông nhà bạn đang sử dụng đột nhiên ngừng hoạt động khiến bạn lo lắng không biết nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về nguyên nhân tủ đông không hoạt động và cách khắc phục qua bài viết sau nhé!

Đón Giáng Sinh - Đồng hồ Larmes sale cực đỉnh 70%, giao nhanh miễn phí, mua ngay!

Trải nghiệm các tính năng và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ điện tử Larmes sale cực đỉnh 70% dịp Giáng Sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh cùng chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

Tại sao đèn tủ lạnh sáng nhưng tủ không lạnh và cách khắc phục

Người dùng sử dụng tủ lạnh lâu ngày, thường hay gặp phải tình trạng tủ sáng đèn nhưng không lạnh. Nếu tình trạng này kéo dài, sẽ ảnh hưởng đến các bộ khác và giảm tuổi thọ thiết bị. Vậy lý do tại sao đèn tủ lạnh sáng nhưng tủ không lạnh? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau và cách khắc phục nhanh chóng nhé!

Nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục

Tủ lạnh khi hoạt động trong thời gian dài sẽ xảy ra một số trục trặc, khiến máy bị hư hỏng và không thể hoạt động. Trong đó, bộ phận máy nén tủ lạnh không chạy là một trong những lỗi thường gặp phải. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân máy nén tủ lạnh không chạy và cách khắc phục nhé!

Top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc

Truyện trinh thám hay thường được rất nhiều độc giả yêu thích không chỉ bởi những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà còn là cách xây dựng tâm lý của các nhân vật và sự việc một cách chân thực, vô cùng sâu sắc và đầy tính nghệ thuật. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top truyện tiểu thuyết trinh thám hay, nổi tiếng thế giới nên đọc. Các bạn tham khảo nhé!