Chủ đề 'lock'

Danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại

Phim hình sự là một trong những thể loại phim không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích những cảnh hành động kịch tính và màn đấu trí cân não. Cùng điểm qua danh sách 15 phim hình sự hay nhất mọi thời đại dưới đây nhé!

Top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại

Nếu bạn thích bình dị ngày ngày trồng rau, nuôi cá. Chiều chiều chăn nuôi gia súc, không đố kỵ, không bon chen, không xô bồ thì game nông trại là thể loại phù hợp với bạn nhất. Cùng chúng tôi xem ngay top 5 game nông trại hay nhất, chơi cực vui trên điện thoại.

Các tính năng nổi bật trên Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Samsung Galaxy S20 lập tức gây sốt với thiết kế vô cùng đẹp mắt cũng như cải tiến các chức năng tiện ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng nổi bật trên điện thoại Samsung Galaxy S20 và cách sử dụng nhé!

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Cách sử dụng máy hút chân không DZ300A

Sử dụng máy hút chân không giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn, tuy nhiên cách sử dụng loại máy này như thế nào để đạt hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút chân không DZ300A chuẩn nhất nhé!

Có nên mua máy giặt sấy hàng nội địa Nhật không?

Người Việt từ lâu đã rất ưa chuộng mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh của Nhật vì chất lượng và thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, vào mùa mưa phùn, nồm ẩm cuối năm, nhu cầu mua những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi càng tăng cao bởi đây là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng quần áo lâu khô và có mùi ẩm mốc. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi có tốt hay không? Hãy cùng META tìm hiểu.  

Top 4 ứng dụng chặn tin nhắn và cuộc gọi spam trên điện thoại Android

Đối với những cuộc gọi spam hoặc cuộc gọi từ những số điện thoại mà bạn không biết, bạn có thể không trả lời. Tuy nhiên, bạn sẽ có nguy cơ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến bạn top 4 ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn spam trên điện thoại Android.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình. Trong đó, có nhiều người dùng đã lựa chọn tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV, nhưng để sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung này thì không phải ai cũng biết. Bài viết ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé.

Các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng, cần thay thế

Trong quá trình sử dụng laptop, thật khó tránh khỏi các vấn đề hư, hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp nhất chính là hỏng ổ cứng SSD. Vậy làm sao để nhận biết ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hư hỏng ngay sau đây nhé!

Cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản

Hình nền trên thiết bị di động đôi khi là một cách để phản ánh cá tính của riêng của người dùng đó, đừng để hình nền của bạn quá đơn điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản.