Chủ đề 'livestream'

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok

POV là gì? Cách làm POV trên TikTok hút view như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí

Sở hữu 1 chiếc ảnh bìa Facebook xinh xắn, có nét cá tính riêng chắc chắn sẽ là mong muốn của rất nhiều người. Hiểu được mong muốn đó, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách tạo ảnh bìa Facebook đẹp theo tên mình online miễn phí mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản

Tiktok đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những trải nghiệm video thú vị thì ứng dụng này còn cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc, sticker khá thú vị... rất hữu ích cho việc "sống ảo" của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản nhất bạn nhé.

Lịch học trực tuyến lớp 12 trên kênh truyền hình Hà Nội H2, H1 hôm nay

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương phải tiến hành dạy học trực tuyến và qua truyền hình cho học sinh, trong đó có Hà Nội. chúng tôi xin gửi tới các vị phụ huynh và các em học sinh lịch học trực tuyến lớp 12 trên truyền hình Hà Nội H1, H2 qua bài viết dưới đây. 

Điều kiện livestream TikTok là gì? Cách livestream trên TikTok đơn giản nhất

TikTok là một trong những mạng xã hội lớn được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Gần đây, TikTok đã cho ra mắt tính năng livestream cho phép người dùng phát trực tiếp hình ảnh, video của mình lên ứng dụng một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn cũng đang tò mò về tính năng này và muốn sử dụng nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách livestream trên TikTok chi tiết nhất.