Chủ đề 'livestream'

Trộn kem tẩy trắng da như… trộn hồ

Những livestream (phát trực tiếp) cảnh trộn kem như trộn hồ xây dựng tràn ngập mạng xã hội, bất chấp sự mơ hồ về chất lượng, không ít người vẫn mua dùng.

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả cho người mới bắt đầu (hướng dẫn từ A-Z)

Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả thế nào để chốt hàng nghìn đơn? Đây là thắc mắc của những người đang cân nhắc kinh doanh trên nền tảng này mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên bán sản phẩm gì và làm sao để bán. Bài viết nàyxin cung cấp một số kiến thức giúp bạn bán hàng trên TikTok hiệu quả.    

Cách viết chữ in đậm trên Facebook không bị lỗi khi đăng status

Đánh dấu những mục quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho văn bản, bôi đen là việc cần thiết trong soạn thảo văn bản. Trên Facebook cũng vậy, muốn làm bài viết nổi bật hơn, bạn cũng nên sử dụng in đậm cho một vài từ, hoặc câu văn quan trọng. Tuy nhiên, Facebook lại không hỗ trợ tính năng bôi đậm chữ cho bài viết, thế nên hôm nay,xin hướng dẫn cách viết chữ in đậm trên Facebook không lỗi font ngay tại bài viết dưới đây nhé!  

Hướng dẫn cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất

Bạn có biết rằng bạn có thể hát karaoke bằng loa vi tính không? Nếu bạn yêu thích ca hát mà không có đủ tài chính để đầu tư một dàn karaoke chuyên nghiệp thì hãy tham khảo ngay cách hát karaoke bằng loa vi tính hay, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!