Chủ đề 'livestream'

Top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả

Kinh doanh online đang là xu hướng chung trên mạng xã hội ngày nay. Tuy nhiên, rất ít người biết đến các ứng dụng chốt đơn livestream để giúp cho việc bán hàng được thuận lợi hơn. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu ngay top 6 ứng dụng chốt đơn livestream trên điện thoại hiệu quả sau đây nhé!

Cách livestream phát trực tiếp trên Tik Tok đơn giản

Tính năng livestream phát trực tiếp trên Tik Tok đã được triển khai trên toàn thế giới. Tuy nhiên vẫn còn một số tài khoản không hiển thị tùy chọn Live khi quay video. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách livestream trên Tik Tok đơn giản cũng như livestream khi chưa đủ điều kiện.

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

Streamer là gì? Làm nghề streamer cần những gì?

Streamer là một nghề không hề mới nhưng vẫn còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù streamer đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu nhưng chỉ đến một vài năm gần đây nó mới thực sự trở thành một "nghề" và được nhiều người nghiêm túc đầu tư, theo đuổi. Vậy streamer là nghề gì? Làm nghề streamer cần những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn và có cái nhìn đúng đắn về nghề nghiệp này bạn nhé!

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!