Chủ đề 'lập'

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

5 sai lầm cần tránh khi rửa bát

Rửa bát là công việc diễn ra hàng ngày, tưởng chừng công việc này đơn giản, dễ dàng nhưng lại không hề như bạn nghĩ. Bởi nếu rửa bát không đúng cách, có thể dẫn đến tình trạng bát không sạch và gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. 

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch là một sản phẩm tiện ích giúp chị em phụ nữ làm bớt được phần nào gánh nặng việc nhà mỗi tối. Tuy nhiên, trên máy rửa bát Bosch có khá nhiều nút chức năng cũng như các chế độ rửa khác nhau mà nếu chọn không đúng sẽ khiến việc rửa bát bằng máy không hiệu quả, thậm chí có thể làm hỏng đồ dùng của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đúng nhất cho bạn áp dụng nhé!

Top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới

Các hãng phim là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên những tác phẩm điện ảnh đình đám. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới. Xem ngay danh sách dưới đây có gọi tên hãng phim mà bạn yêu thích không nhé!

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

Top 8 bộ phim về hợp đồng hôn nhân hay nhất màn ảnh châu Á

Những bộ phim xoay quanh câu chuyện hợp đồng hôn nhân luôn mang lại tình huống thú vị, hài hước nhưng chứa đựng tính nhân văn sâu sắc. Cùng điểm lại sự phát triển của những bộ phim hay nhất trong vòng gần hai thập kỉ qua về đề tài này bên dưới nhé!

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.