Chủ đề 'lập'

9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn

Dùng ứng dụng Google Maps bấy lâu nay nhưng bạn đã biết hết được các tính năng kèm theo khác ngoài chỉ đường chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 9 thủ thuật dùng Google Map cực hữu ích nhanh và hiệu quả hơn, cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé.

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản

Mặc dù máy tính ít được sử dụng cho mục đích cài đặt báo thức nhưng trong nhiều trường hợp bạn vẫn cần hẹn thông báo để nhắc nhở hoạt động hằng ngày. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài báo thức và hẹn giờ trên laptop, máy tính đơn giản.

Máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Máy hàn Pigeon là một trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thị trường máy hàn với thiết kế mạnh mẽ và công suất ổn định. Nếu bạn vẫn chưa rõ về thương hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu máy hàn Pigeon là thương hiệu của nước nào? Có tốt không qua bài viết sau nhé!

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ đông Darling

Tủ đông Darling vừa ra mắt những sản phẩm sở hữu công nghệ 2 dàn lạnh độc lập kết hợp 3 tính năng đông mềm, đông cứng và làm mát tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về công nghệ này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Top các hãng giày nổi tiếng đình đám nhất làng thể thao thế giới

Giày thể thao, giày sneaker là những món đồ không thể thiếu trong tủ giày của mỗi người, đặc biệt là với các vận động viên. Với sự phát triển của công nghiệp thời trang, thế giới giày thể thao hiện nay không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn cả về số lượng các thương hiệu. Rất nhiều thương hiệu giày thể thao đã trở nên rất nổi tiếng và vươn lên đẳng cấp thế giới. Vậy đâu là các hãng giày nổi tiếng, đình đám và được làng thể thao thế giới yêu thích nhất? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Loa thanh soundbar tạo ra âm thanh vòm như thế nào?

Nói đơn giản, loa thanh soundbar là giải pháp phù hợp cho những người muốn thưởng thức âm thanh sống động từ phim ảnh theo cách tiện lợi nhất - đặc biệt trong những không gian nhỏ hẹp, mà không cần đến 6 - 7 cục loa lớn nhỏ khác, đều nhờ vào dàn âm thanh vòm lập thể - công nghệ Dolby Atmos. 

Lịch tiêm chủng cho bé từ 0 đến 5 tuổi cha mẹ nào cũng cần ghi nhớ

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nhờ vắc xin mà hằng năm có hàng trăm ngàn trẻ em đã tránh được nguy cơ tàn tật vĩnh viễn do các loại bệnh truyền nhiễm, đồng thời ngăn ngừa 2,5 triệu ca tử vong ở trẻ nhỏ dưới 5 tuổi. Chính vì thế, nắm được lịch tiêm chủng cho bé là cách mà cha mẹ, người thân có thể làm để bảo vệ bé yêu ngay từ khi lọt lòng. Dưới đây là chi tiết các mũi tiêm phòng cho bé theo tháng mà cha mẹ cần biết.

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

Máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không?

Máy rửa bát Texgio hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy máy rửa bát Texgio của nước nào, có tốt không? Hãy cùng META tìm hiểu và đánh giá thương hiệu máy rửa bát Texgio trong bài viết dưới đây nhé!

9 Công dụng của kem đánh răng khiến bạn phải bất ngờ

Bạn có biết, bên cạnh khả năng làm sạch răng miệng thì kem đánh răng còn có rất nhiều tác dụng hữu ích khác trong cuộc sống thường ngày không? Vậy công dụng của kem đánh răng là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Lò nướng Hafele loại nào tốt, giá rẻ?

Lò nướng Hafele của Đức là một trong những loại lò nướng nhập khẩu hiện nay được nhiều người đánh giá rất cao. Hãy cùng META tìm hiểu xem lò nướng của thương hiệu này loại nào tốt, giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!