Chủ đề 'lập'

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Sử dụng máy hút mùi Sunhouse có tốt không?

Máy hút mùi Sunhouse là đồ dùng nhà bếp quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn trước khi lựa chọn chúng. Vậy máy hút mùi Sunhouse sử dụng có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời nhé.

Cách hàn khung sắt, hàn cửa sắt chuẩn nhất

Làm sao để hàn khung sắt, cửa sắt không bị co rút, cong vênh? Đây là vấn đề mà người thợ hàn mới vào nghề hay mắc phải. Cùng xem hướng dẫn sau đây giúp người thợ hàn hàn khung sắt, cửa sắt cực đẹp, chuẩn kỹ thuật chỉ trong 6 bước nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Robot hút bụi thông minh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Robot hút bụi là một thiết bị thông minh, trợ thủ đắc lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa hiện đại nhất hiện nay, có nên dùng robot hút bụi trong gia đình không? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Robot ra sao? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Hướng dẫn hàn sắt cơ bản với máy hàn que

Để hàn sắt với máy hàn que được đẹp và đúng kỹ thuật là điều rất khó đối với những người thợ hàn mới. Vì vậy, META.vn hy vọng bài hỗ trợ hướng dẫn các kỹ thuật cơ bản để hàn sắt bằng máy hàn que này sẽ giúp mọi người có thể tự học hỏi và đúc rút kinh nghiệm trong việc hàn sắt, nhằm mang lại hiệu quả làm việc cao.

Các tiêu chí chọn mua máy làm bánh mì gia đình

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một chiếc máy làm bánh mì gia đình hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết được những tiêu chí để lựa chọn được một chiếc máy làm bánh mì tốt, cùng địa chỉ mua máy làm bánh mì uy tín.

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Sharp

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thỏa mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe, tạo ra các sản phẩm thật sự đổi mới với chất lượng, giá trị bền vững và thiết kế tiện dụng. Dòng sản phẩm lò vi sóng của Sharp đáp ứng các quy chuẩn khắc khe của quá trình sản xuất, sở hữu những tính năng hiện đại cùng thiết kế sang trọng, mang lại một phong cách hiện đại cho gian bếp của bạn.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Tìm hiểu và phân loại tai nghe

Tai nghe được phân ra làm rất nhiều loại: tai nghe không dây, tai nghe nhét tai, tai nghe chụp đầu, tai nghe khử tiếng ồn, tai nghe On-ear khiến bạn không biết nên lựa chọn loại tai nghe nào. Hãy cùng tham khảo bài viết "Tìm hiểu và phân loại tai nghe" sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tai nghe phù hợp với mục đích của mình nhất nhé.   

Kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe điện tử

Bạn đang muốn nhu cầu mua một chiếc cân điện tử về để theo dõi cân nặng giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đồng thời cũng giúp bạn lên một kế hoạch ăn uống, tập luyện để có một body đẹp! Tuy nhiên bạn lại gặp khó khăn trong việc tìm một chiếc cân tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, đặc biệt là trong khi có cực kỳ nhiều loại, thương hiệu hiện đang được bán trên thị trường!

Cách đo huyết áp bằng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30

Máy đo huyết áp Beurer BC30 ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic đo huyết áp một cách nhanh chóng chính xác dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Máy đo huyết áp Beurer BC30 là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Làm trắng răng bằng đèn Lanaform Whitening Flash

Đèn làm trắng răng Lanaform Whitening Flash là phương pháp làm trắng răng an toàn và hiệu quả đem lại cho bạn một nụ cười tươi sáng. Thiết bị làm trắng răng Lanaform Whitening Flash có đi kèm 2 ống gel làm trắng. Các sắc tố trong ống gel giúp loại bỏ màu sắc từ răng của bạn, đẩy nhanh quá trình làm trắng.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép trái cây đa năng Magic MG62

Máy xay ép đa năng 5 trong 1 Magic One MG-62 tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, vắt cam và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 350W giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, an toàn trong quá trình vận hành là các ưu điểm của Magic One MG-62.