Chủ đề 'làm thế nào'

Hạnh phúc là gì? Danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc

Hạnh phúc là gì? Có khi nào bạn thắc mắc về ý nghĩa của 2 từ hạnh phúc chưa? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi định nghĩa hạnh phúc là gì và cùng lắng nghe những câu danh ngôn, câu nói hay về hạnh phúc nhé.

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất

Chạy beCar, beBike hiện nay đang là một công việc thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký chạy be như thế nào. Vì vậy, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tham khảo hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất để có thể trở thành một thành viên của be nhé! 

Dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng đông khiến cho nội dung Tik Tok càng trở nên hấp dẫn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì và cách hướng dẫn đăng ký ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để có thêm sự trải nghiệm thú vị trên điện thoại nhé!

Tổng hợp 100+ câu đố vui, hài hước nhất có kèm đáp án

Việc giải đáp những câu đố vui sẽ giúp bạn giải tỏa được những áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng, đồng thời có thể rèn luyện trí não trở nên nhạy bén hơn. Cùng tham khảo những câu đố vui, hài hước có kèm đáp án dưới đây nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

Màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe?

Phân là một phần cuối trong quá trình tiêu hóa và đôi khi phân có thể có nhiều màu sắc khác nhau. Vậy màu phân nói lên điều gì về tình trạng sức khỏe? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Organic là gì? Thực phẩm hữu cơ là gì?

Thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) từ lâu đã là một loại thực phẩm được biết đến với độ an toàn cao nhất cho sức khỏe con người. Vậy organic là gì, thực phẩm hữu cơ là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những khái niệm này và cách để nhận diện đâu là một sản phẩm hữu cơ nhé. 

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Cách xử lý kịp thời khi bị côn trùng bay vào mắt tránh sưng, viêm

Trong sinh hoạt hằng ngày, chúng ta sẽ không tránh khỏi những lúc bị dị vật bay vào mắt, đặc biệt là các loại côn trùng. Đây tưởng như chỉ là một tai nạn nhỏ nhưng nếu không biết xử lý đúng cách thì rất có thể sẽ dẫn đến tổn thương nghiêm trọng. Nhẹ thì bạn có thể chỉ bị sưng, viêm, mờ mắt nhưng một số trường hợp nặng có thể gây mù lòa vĩnh viễn. Vậy khi bị côn trùng bay vào mắt cần xử lý thế nào cho an toàn? Hãy cùng META tìm hiểu nhé! 

Rượu gây tác hại như thế nào đối với sức khỏe của nam giới?

Uống rượu ở mức độ vừa phải có thể mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng và thường xuyên uống rượu thì nó lại gây nên nhiều hậu quả khôn lường. Vậy tác hại của rượu đối với sức khỏe nam giới là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

Thủy ngân trong nhiệt kế có nguy hiểm không? Cách xử lý khi nhiệt kế bị vỡ

Nhiệt kế thủy ngân là thiết bị đo nhiệt độ cơ thể truyền thống, tuy hiện nay ít được dùng hơn so với nhiệt kế điện tử. Nhưng nhiều gia đình vẫn dùng nhiệt kế thủy ngân, trường hợp vô tình làm vỡ thì có nguy hiểm không? Là nỗi niềm băn khoăn của nhiều người. Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau.

7 dấu hiệu kiểm tra camera quan sát có bị hack, bị theo dõi?

Bạn đang lo lắng camera giám sát trong nhà bị tấn công, lộ dữ liệu nhạy cảm? Vậy làm thế nào để nhận biết camera nhà bạn đã bị tấn công? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn 7 cách nhận biết camera quan sát nhà bạn đã bị hack, bị theo dõi.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Youtube Originals là gì? Có mất phí không? Làm thế nào để xem?

Bên cạnh YouTube TV hay YouTube Music, YouTube Originals cũng là một trải nghiệm chính của mạng chia sẻ video YouTube. Vậy sử dụng chúng có tốn phí hay không? Và làm thế nào để có thể xem được nội dung tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên. 

Sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách như thế nào?

Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe và là món đồ uống yêu thích của rất nhiều người. Các máy làm sữa đậu nành tự động tại gia đình vì thế cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ sự tiện lợi và khả năng nấu sữa đậu nành cũng như các loại sữa hạt, sữa ngũ cốc khác cực thơm ngon, bổ dưỡng, nhanh chóng. Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để biết cách sử dụng sản phẩm này đúng cách, đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Làm thế nào để chọn giày bóng đá hợp và tốt nhất với bạn?

Nếu bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và bạn ham mê đá bóng thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Để có những đường bóng thật đẹp và uyển chuyển đầu tiên bạn phải chọn được đôi giày đá bóng ưng ý và thật tốt. Vậy tiêu chí chọn sản phẩm này như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!