Chủ đề 'làm mát'

3 Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa sử dụng cho gia đình

Quạt điều hòa là giải pháp hữu hiệu cho mùa nắng nóng gay gắt như hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc quạt điều hòa cho gia đình thì hãy tham khảo 3 lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa để chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn PU là dòng máy lạnh hiện đại, tiết kiệm kiệm điện, làm mát tốt và lọc sạch không khí giữ an toàn sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người dùng đắn đo có nên mua không. Hãy tham khảo ngay những lý do nên mua sau đây nhé!

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!

5 công nghệ độc quyền chỉ có ở máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tăng độ bền và giữ an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu công nghệ độc quyền trên máy lạnh Samsung, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!