Chủ đề 'làm mát'

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn?

Quạt và máy lạnh cái nào tốn điện hơn luôn là câu hỏi được mọi người quan tâm trước khi mua cho mình một thiết bị làm mát. Xem ngay bài viết sau để biết loại nào tốn điện hơn bạn nhé!

Top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại

Vào những ngày thời tiết oi bức quạt điều hòa dường như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với khả năng làm mát hiệu quả, công suất lớn, độ ồn thấp và giá thành phải chăng. Mời bạn cùng điểm qua top 10 quạt điều hòa dưới 7 triệu tốt nhất tại nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!