Chủ đề 'làm mát'

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Đánh giá máy lạnh Beko. Có nên mua máy lạnh Beko không?

Beko là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Máy lạnh Beko được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát trong môi trường sống và làm việc của người tiêu dùng. Vậy máy lạnh Beko có tốt không? Hãy cùng đánh giá về thương hiệu máy lạnh Beko qua bài viết dưới đây nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt lửng được thiết kế chiều cao trung bình nhưng có thể thu ngắn hoặc kéo dài thêm độ cao nên khá tiện lợi cho việc sử dụng. Mời bạn tìm hiểu xem top 5 quạt lửng bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm gì nổi bật nhé!