Chủ đề 'làm mát'

Những smartphone đáng để game thủ rút ví

Không nhất thiết phải đầu tư vào các máy chơi game chuyên nghiệp, những mẫu smartphone dưới đây có thể xử lý tốt các game hiện đại cao cấp với đồ họa chuyên sâu.

Cách sử dụng quạt điện an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Quạt điện giúp làm mát rất tốt vào những ngày trời nắng nóng, không thua gì so với việc sử dụng máy lạnh, quạt điều hòa. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa công năng của thiết bị gia dụng này, bạn hãy xem qua cách sử dụng quạt điện an toàn tiết kiệm ngay nhé!

So sánh quạt 3 cánh và 5 cánh, quạt nào mát hơn? Nên mua quạt nào?

Quạt là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng để làm mát. Hiện nay, có rất nhiều loại quạt với mẫu mã, kiểu dáng và số cánh khác nhau. Trong bài viết này, sẽ giúp bạn so sánh quạt 3 cánh và quạt 5 cánh và gợi ý cho bạn biết quạt nào mát hơn, tham khảo ngay nhé!

Top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình

Quạt điện có điều khiển từ xa được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ tính tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh chế độ gió, hẹn giờ linh hoạt mà không cần di chuyển lại gần sản phẩm. Hãy cùng điểm qua top 10 quạt điện có điều khiển từ xa giá tốt, đáng mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Điểm danh các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Casper

Tủ lạnh Casper là dòng tủ lạnh đến từ Thái Lan, được trang bị công nghệ và tính năng hiện đại không thua gì so với các thương hiệu lớn trên thị trường. Vậy hãy cùng điểm danh các công nghệ tủ lạnh Casper có gì nổi bật nhé!

Tủ mát Alaska của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Alaska luôn được khách hàng tin dùng bởi khả năng làm lạnh sâu, nhanh chóng, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và bảo quản được lâu. Vậy tủ mát Alaska của nước nào và có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn, xem ngay nhé!

Top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt điều hòa vừa có khả năng làm mát vừa có thể lọc được không khí và trang bị một số tính năng khác tiện lợi cho việc sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 quạt điều hòa bán chạy nhất năm 2022 tại có những điểm nổi bật gì nhé!

Top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại

Quạt treo tường có thể tạo ra luồng gió mát mẻ, dễ chịu cho nhiều không gian khác nhau nên được nhiều người dùng quan tâm. Nếu bạn đang tìm mua quạt thì đừng bỏ lỡ top 5 quạt treo tường bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!