Chủ đề 'làm lạnh nhanh'

Tủ mát Aqua của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Aqua được ưa chuộng vì sở hữu kiểu dáng bắt mắt, làm mát đa chiều 360 độ, bảo quản thực phẩm toàn diện và tươi ngon hơn. Tuy nhiên, nhiều dùng dùng thắc mắc tủ mát Aqua có tốt không, tham khảo ngay bài viết này để chọn tủ mát phù hợp nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sở hữu kiểu dáng sang trọng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Cùng tổng hợp các công nghệ tủ lạnh Hitachi nổi bật mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua dòng tủ lạnh này nhé!

Công nghệ Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Các dòng tủ lạnh của nhà Samsung luôn được trang bị các công nghệ hiện đại, tiện lợi nhằm tối ưu hóa quá trình sử dụng dành cho khách hàng, đặc biệt là công nghệ Digital Inverter. Vậy công nghệ Digital Inverter là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay

Tủ đông Inverter có khả năng tiết kiệm điện, mang lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian bảo quản thực phẩm. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay top tủ đông Inverter đáng mua nhất hiện nay ra sao nhé!

Các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình ngày nay. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các công nghệ và tiện ích thường gặp trên tủ lạnh để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất nhé!

5 lý do nên mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình

Tủ đông Sanaky thương hiệu uy tín của Việt Nam, trong đó mẫu tủ đông mini được nhiều khách hàng quan tâm vì kiểu dáng gọn gàng, bảo quản thực phẩm tốt và giá phải chăng. Để tìm hiểu lý do mua tủ đông mini Sanaky cho gia đình, xem ngay bài viết này nhé!