Review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 có tốt không?

Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng, vượt trội, chiếc máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 đang khiến các chị em phụ nữ ‘phát cuồng’ bởi những lợi ích mà nó mang lại. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì? Tính năng ra sao? Giá cả thế nào?… Hãy theo dõi bài viết review máy rửa mặt Rio SHFA 4 in 1 của chúng tôi dưới đây để có cảm nhận chi tiết nhất về chiếc máy này nhé.

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Ưu, nhược điểm của các loại chất liệu dây đồng hồ đeo tay

Khi chọn mua một chiếc đồng hồ, ngoài những tính năng thì người mua còn quan tâm đến vẻ ngoài của nó. Một điểm trên đồng hồ được rất nhiều người quan tâm đó là chất liệu của dây đeo. Vậy có những loại chất liệu dây đeo đồng hồ nào và có những ưu, nhược điểm như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Tizen OS trên smartwatch Samsung là gì?

Tizen OS là một hệ điều hành mà Samsung đã phát triển để dành riêng cho smartwatch của mình. Vậy Tizen OS có những tính năng gì nổi trội? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Ưu và nhược điểm của loại mặt kính trên đồng hồ thông minh

Đồng hồ, vòng tay thông minh ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và sang trọng của nó. Ngoài những công dụng, kiểu dáng, mẫu mã, khi mua đồng hồ thông minh đa số người dùng còn quan tâm đến chất liệu của mặt kính. Vậy trên thị trường đang có những loại mặt kính đồng hồ thông minh nào và từng loại có những ưu, nhược điểm gì. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

7 đồng hồ màu vàng hồng sang trọng, quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp 20/10

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện thời trang được phái đẹp rất yêu thích. 7 mẫu đồng hồ nữ màu vàng hồng được gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ là món quà đầy tinh tế và ý nghĩa dành tặng đến người phụ nữ mà bạn yêu thương nhân dịp đặc biệt 20/10 sắp tới này.

5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh không?

Chăm sóc vệ sinh vùng kín bằng các loại dung dịch vệ sinh là việc làm rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên khá nhiều chị em băn khoăn liệu bà bầu có nên dùng dung dịch vệ sinh hay không? Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn đọc bài viết này!

Đồng hồ G-SHOCK của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi nói tới đồng hồ đeo tay chúng ta không thể bỏ qua hãng Casio với nhiều dòng sản phẩm độc đáo, chất lượng cao và G-SHOCK là một trong số đó. Bài viết dưới đây chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu chi tiết hơn về đồng hồ G-SHOCK, xuất xứ từ đâu, có đáng mua không nhé!

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.

Đồng hồ kim cương là gì? Có bao nhiêu loại

Đồng hồ đính kim cương nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người sử dụng bởi vẻ đẹp đẳng cấp và xa xỉ của nó. Cùng chúng tôi tìm hiểu đồng hồ kim cương là gì và có bao nhiêu loại nhé!