Mỹ phẩm & Làm đẹp

Nịt bụng có tác dụng gì? Có nên nịt bụng khi tập thể dục không?

Hiện nay có nhiều thông tin trái chiều về nịt bụng có tác dụng gì, có nên nịt bụng khi tập thể dục hay không. Điều này khiến các chị em trở nên hoang mang không biết đâu mới là thông tin đúng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chính xác nhất về phương pháp giảm mỡ bụng này nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Cách vệ sinh máy cạo râu chuẩn bạn đã biết chưa?

Máy cạo râu ngày càng được các anh em ưa chuộng sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh việc bị trầy xước da khi cạo râu. Để máy bền bỉ và luôn hoạt động tốt như mới, việc vệ sinh máy cạo râu đúng cách là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn các đấng mày râu cách vệ sinh thiết bị này thật chuẩn nhé!

1001 bí quyết làm đẹp da từ sữa mẹ

 Sữa mẹ không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời, giúp tăng cường hệ miễn dịch, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ. Mà trong sữa mẹ còn có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất như: A, K, D, E. Sử dụng sữa mẹ để làm đẹp được xem là một phương pháp vô cùng an toàn và hiệu quả, đặc biệt với các mẹ sau sinh. META.vn sẽ mách mẹ những công thức làm đẹp hoàn hảo từ sữa mẹ thông qua bài viết này.

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800

Máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800 cho hiệu quả triệt lông tại nhà rất cao và ngăn ngừa lông lâu mọc trở lại. Tuy nhiên thì nhiều người vẫn thấy e ngại không biết có nên dùng Medisana IPL800. Vậy có thể tham khảo thêm" Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy triệt lông thẩm mỹ Medisana IPL800" để có quyết định mua hàng chính xác nhé.

Cách chọn mua tông đơ cắt tóc dùng tại nhà

Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua một chiếc tông đơ cắt tóc tại nhà thì không nên bỏ qua bài viết sau nhé. Chắc chắn những tính năng của chiếc tông đơ đem lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn là ra ngoài tiệm đấy!

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.

Cách tẩy lông tại nhà an toàn hiệu quả

Các vùng lông rậm rập luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn diện những trang phục quyến rũ, hiện nay cách triệt lông mọi người hay nhắc đến đó là tới các spa sử dụng những công nghệ hiện đại để triệt lông, với phương pháp này bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí rất cao, tốn nhiều thời gian. Hiểu được tấm lý đó của các chị em hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn những cách triệt lông, hiệu quả tại nhà, hiệu quả, an toàn mà giá thành lại rẻ nữa. 

Top 5 dòng máy sấy tóc giá rẻ được mua nhiều nhất

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy tóc có giá rẻ hay có mức giá bình dân? Bạn đang phân vân không biết nên chọn cái nào cho tốt, cho phù hợp nhất? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết việc chọn mua một chiếc máy sấy tóc giá rẻ có thực sự phù hợp với bạn không hãy lựa chọn một số mã sả phẩm được mua nhiều nhất tại META để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Bảo vệ môi xinh vào mùa hanh khô

 Mùa thu luôn là dịp dễ chịu nhất trong năm khi không phải hứng chịu cái nắng gay gắt của mùa hè hay cái lạnh run của mùa đông. Thế nhưng, bên cạnh tiết trời mát mẻ, đây cũng là mùa mà phái đẹp lo lắng hơn cả bởi độ ẩm thấp có thể ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em, đặc biệt là đôi môi vốn rất mỏng manh và nhạy cảm.

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Bí quyết trang điểm ngày mưa không bị trôi

Muốn trang điểm giữ được màu lâu kể cả khi đi dưới trời mưa các bạn nên chọn các loại mỹ phẩm không thấm nước. Bài viết "Bí quyết trang điểm ngày mưa" sẽ chỉ cho các bạn biết nên chọn loại mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp nhằm giúp các bạn giá luôn tự tin với khuôn mặt xinh đẹp, rạng rỡ.  

Mẹo chọn mua và sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế chị em phụ nữ rất sợ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Một biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kem chống nắng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?  

Trang điểm đúng cách để bảo vệ da vào mùa hè

Vào mùa hè, các bạn gái thường lựa chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên để tránh gây nóng bức cho khuôn mặt. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được cách trang điểm sao cho đúng đắn nhất. Hãy đến với META để chúng tôi giúp bạn đưa ra những ý kiến tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng để bảo vệ làn da của bạn trong mùa hè này.

Cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè

 Vào những ngày hè nắng nóng, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và thiếu đi độ ẩm cần thiết do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Để chăm sóc làn da căng mịn và trắng sáng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn, hãy để META giới thiệu cho các bạn những biện pháp giúp chăm sóc làn da căng mịn khi vào hè nhé!

Tips mua và dùng kem chống nắng đạt hiệu quả cao nhất

Mùa hè đang ngày càng đến gần, mọi người ai cũng nên chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng để có thể thoải mái ra đường mà không sợ đen da hoặc bị ánh mặt trời gây hại cho làn da của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các lời khuyên khi mua và sử dụng kem chống nắng để có hiệu quả cao nhất.

Cách đối phó với tia cực tím những ngày nắng nóng

Vào thời điểm hiện nay, khi Hà Nội và Hồ Chí Minh đang dần bước vào những ngày nắng nóng cục bộ, có thời điểm giữa trưa nắng lên tới 40 độ C. Tình trạng này gây cho con người rất nhiều phiền phức cũng như ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hãy đến với META để có thể biết được nhiều phương án ứng phó với thời tiết nắng nóng hiện nay các bạn nhé!

Những hiểu lầm thường gặp với kem chống nắng

Không phải ai cũng có thể sử dụng kem chống nắng 1 cách đúng đắn và hiệu quả nhất, và đa số mọi người đều mắc phải những sai lầm giống nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng kem chống nắng một cách hiệu quả và tránh được những hiểu lầm thường gặp khi sử dụng nó.

Bí quyết trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm

Trang điểm đang dần trở thành nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt và tôn lên nét duyên dáng, nổi bật của mình. Cuộc sống tất bật đã lấy đi phần lớn thời gian của chị em phụ nữ, vì vậy những cách trang điểm nhanh gọn và tiết kiệm sẽ giúp ích rất nhiều để chị em ghi điểm hoàn hảo trong mắt mọi người.

Những điều cần biết khi sử dụng kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là công cụ đắc lực của nữ giới để che lấp đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như quầng thâm, mụn hay sạm da. Tuy nhiên, trên thị trường hiện này có rất nhiều dạng che khuyết điểm với công dụng khác nhau, phải dùng đúng cách thì mới phát huy hiệu quả tối đa.

Bí quyết trang điểm cho những ngày đi biển

Đi biển, thật tuyệt vời khi bạn được khoe một gương mặt xinh tươi, nhưng nước biển rất có thể khiến da bị sạm hoặc bỏng rộp. Hãy học cách trang điểm trước khi xuất phát!    

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ