Mỹ phẩm & Làm đẹp

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn tránh viêm nhiễm phụ khoa

Ngày nay, việc dùng cốc nguyệt san hay cốc đựng kinh nguyệt thay cho các loại tampon, băng vệ sinh truyền thống được rất nhiều chị em hưởng ứng. Tuy nhiên, nếu không được vệ sinh đúng cách, cốc nguyệt san có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu cách vệ sinh cốc nguyệt san chuẩn nhất.

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

Thuốc nhuộm tóc Hàn Quốc nào tốt không độc hại cho sức khỏe?

Thuốc nhuộm Hàn Quốc là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy thuốc nhuộm Hàn Quốc loại nào tốt không độc hại cho sức khỏe mà chúng ta nên sử dụng? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nào tốt nhất?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược nào tốt nhất và an toàn nhất hiện nay là câu hỏi chung của  nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ thường xuyên phải thay đổi màu tóc. Nếu bạn còn đang đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm nào mới tốt thì hãy để META giúp bạn nhé!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Cách nhuộm tóc đen tự nhiên tại nhà an toàn đơn giản

Vì lý do như tuổi tác, di truyền, rối loạn tuyến giáp.... mà nhiều người phải đối mặt với mái tóc bạc từ rất sớm. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cũng đừng quá lo lắng! Cách nhuộm tóc đen tự nhiên ngay tại nhà mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những giải pháp cực hữu hiệu giúp bạn lấy lại "thanh xuân" cho mái tóc. Cùng theo dõi và áp dụng ngay từ hôm nay nào!

7 nguyên nhân khiến da mặt bị nhờn và cách chăm sóc đúng cách

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay sẽ dễ làm da dầu bị nổi mụn, lão hóa, sạm đen và nhờn bóng. Vì vậy bạn cần chăm sóc đúng cách và dưỡng da thường xuyên để giúp hạn chế được tình trạng tiết bã nhờn, ngăn ngừa được nguy cơ bị các loại mụn hay gặp trong thời tiết hanh khô, oi bức. 

Chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không?

Chườm đá lên mặt là một trong những phương pháp được nhiều người sử dụng với mục đích hỗ trợ điều trị tổn thương và cải thiện làn da. Vậy thực tế, chườm đá lên mặt có tác dụng gì? Có nên chườm đá lên mặt không? Hãy cùng làm sáng tỏ vấn đề này với META.vn bạn nhé.

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Chà gót chân tẩy da chai cứng bằng cách nào tốt nhất?

Gót chân chai cứng nứt nẻ khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống thường ngày. Vậy làm cách nào để chà gót chân loại bỏ những vết chai cứng xấu xí ấy? Cùng tham khảo một vài cách mà META chia sẻ dưới đây nhé!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Cách vệ sinh đồng hồ G Shock tại nhà đơn giản mà hiệu quả

G Shock vốn được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ sang chảnh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi gặp những “đối thủ mạnh” như bụi bẩn thì độ sang chảnh này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Đọc bài viết của chúng tôi để biết cách vệ sinh đồng hồ G Shock đơn giản mà hiệu quả để thiết bị luôn sáng bóng như mới bạn nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh ngày giờ và sử dụng đồng hồ Casio Edifice

Casio Edifice được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ nam sang chảnh nhất thế giới. Ở Casio Edifice người ta cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế táo bạo và kỹ thuật tiên tiến. Vậy bạn đã biết cách chỉnh ngày giờ và sử dụng đồng hồ Casio Edifice chưa? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Đánh giá 3 đồng hồ đeo tay đo nhịp tim Xiaomi, Fitbit và Garmin

Cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đồng hồ đeo tay đo nhịp tim ngày càng được cải tiến về kiểu dáng lẫn tính năng, trong đó, nổi bật nhất là những sản phẩm đến từ ba thương hiệu Xiaomi, Fitbit và Garmin. Hôm nay META.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về những dòng đồng hồ này.

Cách tự vệ sinh đồng hồ đeo tay chuẩn nhất

Dây đeo luôn là vị trí bị bám bẩn nhiều nhất vì chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay của bạn. Việc vệ sinh đồng hồ thường xuyên giúp đồng hồ bền đẹp theo thời gian. Cùng META thực hiện các bước vệ sinh đồng hồ nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.